MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy tóc Osaka HC 317

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/01/2016
Ngày cập nhật bài
370.000đ
Giá gốc: 490.000đ

Máy sấy tóc Osaka HC-317 có công suất 1.700W thế hệ mới với 2 tốc độ, cóthể sấy khô và tạo kiểu nhanh chóng; tự động ngắt điện khi quá tải và có thể gấp gọn cũng như có móc treo vô cùng tiện lợi.

Với phái đẹp, việc sở hữu một chiếc máy sấy tóc là điều không thể thiếu, bởi nó không chỉ giúp bạn làm khô tóc một cách nhanh chóng mà còn giúp tạo những kiểu tóc thích hợp trong những dịp quan trọng.

Máy sấy tóc với thương hiệu Osaka HC-317 được thiết kế luồng khí mạnh và tập trung giúp việc tạo kiểu nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch. Hơn thế nữa, máy có thể gấp lại nên dễ dàng cất giữ sau khi sử dụng.

Máy sấy tóc Osaka HC 317
Máy sấy tóc Osaka HC-317 với thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy sấy tóc Osaka được thiết kế công suất lớn cùng hai mức nhiệt độ, đầu sấy nhỏ sẽ tập trung hơi nóng giúp sấy tóc nhanh, có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại tóc, tạo được nhiều kiểu tóc đẹp.

Có thể sấy nóng và sấy mát với máy sấy tóc HC-317: Máy sấy tóc Osaka có thể sấy và hút gió tạo sấy nóng và mát giúp bạn điều chỉnh phù hợp với thời tiết, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Máy sấy tóc tốt giá rẻ có tay cầm chắc chắn và có thể gập gọn lại khi không sử dụng. Ngoài ra, trên máy còn có móc treo, tiết kiệm không gian. Máy sấy tóc Osaka HC-317 rất thích hợp làm bạn đồng hành trong các chuyến công tác và du lịch.

An toàn khi sử dụng máy sấy tóc Osaka: Máy Osaka HC-317 được trang bị chế độ ngắt điện tự động khi quá tải, vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp cách điện cực tốt sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi những sự cố về điện.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Máy sấy tóc Osaka

Mã sản phẩm

Osaka HC-317

Hãng sản xuất

Osaka

Loại sản phẩm

Máy sấy tóc

Công suất

1.700W

Tốc độ

2 Tốc độ

Chất liệu

Vỏ nhựa tổng hợp

Xuất xứ

Việt Nam

Tính năng nổi bật

Có thể gấp gọn để đi du lịch
Tự động ngắt điện khi quá tải
Sấy tóc thế hệ mới, 2 tốc độ
Sấy khô và tạo kiểu tóc

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy sấy tóc Osaka HC-317
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN