MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/01/2016
Ngày cập nhật bài
1.200.000đ
Giá gốc: 2.000.000đ

Từ lâu dưa hấu với ruột màu đỏ tượng trưng cho may mắn và năm nay có thêm loại dưa hấu hồ lô in chữ "Tài - Lộc" là biểu hiện của sự phát tài,phát lộc, thịnh vượng trong gia đình.

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc lấy ý tưởng từ hình ảnh quả hồ lô được Thần Tài luôn mang theo bên mình với mong muốn năm mới được trường thọ, khỏe mạnh và bình an. Đây là món quà Tết độc đáo và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến với mọi người trong năm mới Bính Thân này.

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc là loại dưa giống Kim Hồng (Hoàng Kim), da vàng ruột đỏ, có trọng lượng từ 2kg trở lên. Không sử dụng phân bón hóa học đồng thời bảo đảm thời gian lưu giữ dưa hấu hoàng kim hồ lô trên 20 ngày (tính từ ngày thu hoạch) trong điều kiện nhiệt độ bình thường.

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc trồng khoảng 55-57 ngày tuổi là có thể thu hoạch. Nhưng khi dưa hấu trồng đến 40 ngày tuổi là thời điểm tốt cho trái vào trong khuôn nhựa được tạo hình hồ lô, bên trong khuôn có đúc sẵn 2 chữ "Tài" và "Lộc” để tạo hình mới lạ, bắt mắt làm tăng giá trị sản phẩm trong ngày Tết.

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc lấy ý tưởng từ hình ảnh quả hồ lô được Thần Tài luôn mang theo bên mình với mong muốn năm mới được trường thọ, khỏe mạnh, bình an, phát tài, phát lộc, vạn sự như ý. Giá từ 1.200.000 đồng/cặp.

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc

Dưa hấu hồ lô Tài Lộc

Quà tặng ý nghĩa vào dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt cho những người làm ăn, kinh doanh với ý nghĩa phát tài - phát lộc, vạn sự như ý.

Thông tin sản phẩm:

Đây là loại dưa giống Kim Hồng, da vàng ruột đỏ, có trọng lượng từ 2kg trở lên. Không sử dụng phân bón hóa học đồng thời bảo đảm thời gian lưu giữ dưa hấu trên 20 ngày (tính từ ngày thu hoạch) trong điều kiện nhiệt độ bình thường.

- Loại 1: Trọng lượng từ 2,5 kg trở lên, có hai chữ "Tài - Lộc"; giá 1.500.000 đồng/cặp.
- Loại 2: Từ 2 kg đến dưới 2,4 kg có chữ "Tài – Lộc”; giá 1.200.000 đồng/cặp.

* Nhận đặt hàng đến 25 tháng chạp âm lịch. Giao hàng vào ngày 20 - 27 tháng chạp âm lịch.
- Đặt cọc trước 30% giá trị đơn hàng, thanh toán 100% ngay khi giao hàng.
- Các đơn hàng tỉnh, thanh toán trước ngày 25 tháng chạp, khi nhận được thông báo có hàng.
- Đơn hàng ở Hà Nội nhận hàng tại: 90 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Giao hàng tại kho Tân Phú, TP.HCM. Khách hàng ở TP.HCM có thể yêu cầu giao hàng tận nơi.
- Giao hàng tận nơi tại trung tâm 63 tỉnh, thành (các huyện lỵ khác gửi theo nhà xe do khách hàng chỉ định). Sản phẩm sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn hàng dễ vỡ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

508/1 Phú Thọ Hòa, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
0918 03 09 68 - 0949 729 238
sieuthivietnam.com.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN