MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bưởi hình bản đồ Việt Nam

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/01/2016
Ngày cập nhật bài
1.950.000đ
Giá gốc: 3.000.000đ

Nhằm cầu chúc năm mới an khang, thịnh vượng; chọn trái bưởi đẹp, tươi xanh chưng trên bàn thờ dịp Tết là mong muốn của mọi người, mọi nhà. Nămnay sẽ độc đáo hơn với bưởi hồ lô in hình bản đồ Việt Nam.

Từ rất lâu, trái bưởi đã xuất hiện và là thành phần không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người dân Việt Nam. Bưởi tượng trưng cho sự tròn đầy, ấm no, hạnh phúc; là sự gắn kết hòa hợp của các dân tộc anh em.

Tết có bưởi tươi xanh chưng trên bàn thờ, trong mâm ngũ quả thể hiện cho mong muốn cả năm sung túc, tràn đầy yêu thương.

Và càng đặc biệt hơn, khác lạ, độc đáo hơn với Bưởi hình bản đồ Việt Nam trong năm nay!

Bưởi hình bản đồ Việt Nam

Xứng danh là món quà vừa sang vừa lạ mắt trong dịp Tết này, bưởi hồ lô hình bản đồ Việt Nam không những đẹp mắt, độc lạ với chi tiết tạo nổi trên vỏ bưởi mà giống bưởi còn được tuyển chọn từ loại thượng hạng nhất. Đó chính là giống bưởi 5 roi, chất lượng hảo hạng nổi tiếng, thơm ngon đến từng tép bưởi.

Trái bưởi hình hồ lô hoàn hảo, đều đặn tươi rói với màu xanh bóng mượt, màu vàng óng ả hợp thành hình ảnh vô cùng hút mắt. Chỉ cần nhìn thấy là người đối diện sẽ không thể rời mắt, cùng những lời khen ngợi vị gia chủ sành điệu, yêu nước và đầy may mắn khi có được món quà độc đáo đến vậy.

Bưởi hình bản đồ Việt Nam

Đây cũng chính là hiện thân, minh chứng của thế giới tự nhiên cao cấp, sang trọng mà không cần đến sự kỳ công, khoa học kỹ thuật hiện đại, đắt tiền.

Để bảo đảm sự căng tròn cùng hình ảnh nổi bật rõ nét, mỗi trái bưởi được tuyển chọn đều có trọng lượng từ 1,2 kg trở lên với đầy đủ cuống và lá. Mỗi trái bưởi có cuống dài 7cm và luôn có lá tươi đi kèm mang sức sống tự nhiên cho trái bưởi.

Bưởi hình bản đồ Việt Nam

Bưởi hồ lô in bản đồ Việt Nam mới xuất hiện không lâu mà đã vô cùng cuốn hút. Là món quà sang trọng, độc lạ mà bất kỳ những ai thích săn hàng chưng Tết nào cũng muốn có trong nhà của mình khi xuân đến.

Thông tin sản phẩm:


Bưởi hình bản đồ Việt Nam nổi bật với ngôi sao năm cánh cùng những chấm sáng màu vàng óng ả thể hiện hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa tạo thành hình ảnh vô cùng độc đáo.

Chủng loại: Bưởi năm roi in hình bản đồ Việt Nam.

Trọng lượng: Từ 1,2 kg/trái trở lên.

Chất lượng sản phẩm: Mỗi trái bưởi đều được chọn lựa kỹ lưỡng, là những trái đẹp nhất, chất lượng nhất. Trái bưởi có đầy đủ cuống và lá với cuống dài 7cm.

- Có giá sỉ cho các đại lý bán lẻ: Call Hotline

* Nhận đặt hàng đến 27 tháng chạp âm lịch. Giao hàng vào ngày 22 - 27 tháng chạp âm lịch.
- Đặt cọc trước 30% giá trị đơn hàng, thanh toán 100% ngay khi giao hàng.
- Đơn hàng ở Hà Nội nhận hàng tại: 90 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Giao hàng tại kho Tân Phú, TP.HCM. Khách hàng ở TP.HCM có thể yêu cầu giao hàng tận nơi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

508/1 Phú Thọ Hòa, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
0918 03 09 68 - 0949 729 238
sieuthivietnam.com.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN