MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành Supoviet SP-915

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/01/2016
Ngày cập nhật bài
960.000đ
Giá gốc: 1.250.000đ

Supoviet SP-915 máy làm sữa đậu nành tiện lợi, dễ dàng cùng 5 bước gia nhiệt thông minh là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình.

Đậu nành là thực phẩm có hàm lượng protein và chất dinh dưỡng cao. Nếu mỗi ngày uống một ly sữa đậu nành sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp chống lão hóa, chống loãng xương, phòng ngừa ung thư, giảm mỡ bụng, cải thiện vòng 1, trắng da, mượt tóc...

Máy làm sữa đậu nành có mã sản phẩm Supoviet SP-915 sẽ giúp bạn dễ dàng chuẩn bị những ly sữa thơm ngon và dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình hằng ngày.

Máy làm sữa đậu nành Supoviet được lập trình nấu thông minh, cách sử dụng đơn giản. Thiết kế bộ phận xay không chụp và dao xay 4 cánh bằng inox giúp thực phẩm được xay mịn, nhuyễn cho vị ngon hơn. Với 3 chức năng nấu, ngoài sữa đậu nành, bạn còn có thể đổi món với sữa đậu phộng, sữa bắp, sữa đậu xanh. Máy làm sữa đậu nành Supoviet SP-915 tiện lợi, sử dụng đơn giản, là sản phẩm tiện ích dành cho mọi gia đình.

Máy làm sữa đậu nành Supoviet SP-915
Máy làm sữa đậu nành Supoviet SP-915 với công suất xay mạnh mẽ

Đun nấu thông minh: Với 5 bước gia nhiệt thông minh (luộc, tách vỏ, nấu chín, xay đánh, nấu) vừa đánh vừa xay vừa nấu, cho chất lượng sữa thơm ngon, dinh dưỡng. Bạn chỉ cần cho đậu đã rửa và thêm nước vào rồi bấm nút, chờ máy xay và báo hoàn tất là có thể rót ra uống mà không cần phải cho vào máy xay sinh tố, lọc lại bằng vải rồi đun trên bếp.

Với máy làm sữa đậu nành chất lượng tốt, giá rẻ này bạn có thể tận hưởng nhiều hương vị khác nhau với 3 chức năng nấu riêng biệt cho sữa đậu nành, sữa đậu phộng, sữa bắp, sữa đậu xanh đã được lập trình sẵn.

Xay đánh nhuyễn mịn: 4 rãnh trên thành lồng máy có tác dụng giúp đậu chuyển động theo vòng xoáy, kết hợp với dao xay lập thể 4 cánh xay đánh ở nhiều góc độ, giúp đậu được xay nhuyễn mịn, chất dinh dưỡng được ngấm trọn vẹn vào nước sữa.

Thanh cảm biến chống trào: Khi nấu, bọt sữa dâng cao chạm vào thanh cảm biến, máy sẽ tự động dừng gia nhiệt cho đến khi bọt sữa hạ xuống, máy sẽ tiếp tục quá trình gia nhiệt và nấu. Như vậy, bọt sữa sẽ không bị tràn ra khỏi máy trong quá trình nấu.

Thiết kế an toàn: Máy làm sữa đậu nành Supoviet SP-915 tự động chống đun không, chống quá nhiệt, tự kiểm tra khi mở máy (lắp đầu máy vào đúng khớp trên thành máy thì máy mới hoạt động), chống trơn trượt, chống rung, chống ẩm, máy tự ngưng hoạt động khi nhấc đầu máy lên.
Thiết kế không chụp xay: Đuôi máy trơn láng, thiết kế dao xay không chụp, không có góc chết giúp người dùng vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy làm sữa đậu nành Supoviet

Mã sản phẩm

Supoviet SP-915

Hãng sản xuất

Supoviet

Công suất xay

180W

Công suất đun

1.000W

Dung tích

1,5 lít

Điện áp

220V/50Hz

Tính năng nổi bật

Thiết kế thông minh
Chất liệu siêu bền
Tích hợp các chế độ tự động an toàn

Sản phẩm gồm

01 x Máy làm sữa đậu nành Supoviet SP-915
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng tại Trung tâm Bảo hành Supoviet

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN