MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng sandwich Philips HD4825

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/01/2016
Ngày cập nhật bài
719.000đ
Giá gốc: 1.050.000đ

Lò nướng sandwich Philips HD4825 có 7 chức năng nướng, rã đông, hâm nóngnhanh, tự động ngắt điện khi bánh chín giúp bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng nhưng không mất nhiều thời gian.

Máy nướng bánh mì sandwich với thương hiệu nổi tiếng Philips HD4825 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm món bánh sandwich kẹp yêu thích, chỉ sau 1-2 phút, bữa sáng dinh dưỡng đã sẵn sàng với vỏ bánh nướng giòn cùng phần nhân vừa chín tới thơm mùi bơ, paté, mứt trái cây,... thật hấp dẫn.

Thêm vào đó, không cần mở nắp thường xuyên nhưng bạn vẫn hoàn toàn chủ động theo dõi quá trình nướng bánh nhờ hệ thống đèn báo điện nguồn và trạng thái sử dụng luôn hoạt động chính xác.

Lò nướng sandwich Philips HD4825
Máy nướng sandwich Philips HD4825 với thiết kế hiện đại sang trọng

Máy nướng bánh mì sandwich Philips với khuôn đúc bảo đảm cho nhân được nhồi kỹ bên trong vỏ bánh, giúp bạn có được những chiếc bánh kẹp không chỉ thơm ngon mà còn rất đẹp mắt.

- Chỉ cần một thao tác nhấn để khóa máy đơn giản, bạn có thể rảnh tay chuẩn bị cà phê hay sữa tươi,... trong khi chờ món bánh hoàn thành.

- Bề mặt nướng của máy Philips HD4825 được phủ lớp chống dính, giúp bánh vàng giòn đẹp mắt, đồng thời việc vệ sinh cũng dễ dàng.

- Bên cạnh đó, máy nướng bánh mì sandwich hiện nay còn có thiết kế gọn gàng, dây điện có thể quấn lại, máy đứng được chắc chắn và dễ dàng cất giữ.

- Máy nướng bánh Philips HD4825 với tay cầm cách nhiệt cùng chân đế cao su bảo đảm cho máy không bị trượt trên các bề mặt nhẵn, an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Máy nướng sandwich Philips

Mã sản phẩm

Philips HD4825

Hãng sản xuất

Philips

Công suất

800W

Điện áp

220V/50Hz

Tính năng nổi bật

7 Chức năng nướng
Rã đông, hâm nóng nhanh
Loại bỏ vụn bánh mì
Dừng đột ngột an toàn
Tự động ngắt điện khi bánh chín

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng sandwich Philips HD4825
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng tại Trung tâm Bảo hành Philips

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN