MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình đun siêu tốc Philips HD9316

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/01/2016
Ngày cập nhật bài
1.039.000đ
Giá gốc: 1.360.000đ

Tiện lợi với bình đun nước siêu tốc Philips HD9316 dung tích 1,7 lít, công suất 1.800W được thiết kế rơ-le nhiệt cảm ứng tự động ngắt điện khitrong bình không có nước hoặc nước đạt đủ độ sôi cùng khả năng giữ ấm nước trong nhiều giờ.

Chỉ mất vài phút là bạn sẽ có ngay một tô mì nóng hổi hay tách cà phê thơm ngon với bình đun siêu tốc mã sản phẩm nổi tiếng Philips HD9316. Bình có khả năng đun nước rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian so với cách đun thông thường. Đồng thời, đèn báo chỉ thị, thiết bị chống quá nhiệt và khả năng tự động ngắt khi nước sôi đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Bình đun siêu tốc Philips có công suất 1.800W, dung tích 1,7L cùng thiết kế hiện đại nổi bật của dòng sản phẩm Viva, thực sự đem lại nhiều tiện ích hoàn hảo cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Bình đun siêu tốc Philips HD9316
Bình đun siêu tốc Philips HD9316 với khả năng đun sôi vượt trội

Thân bình được làm bằng thép không gỉ: Bình nước có độ bền cao, chống bám cặn, dễ vệ sinh và không chứa các hóa chất gây hại, bảo đảm sức khỏe người dùng. Bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm.

Thiết kế hiện đại, tinh tế: Bình đun siêu tốc được thiết kế hiện đại, tinh tế với sự kết hợp của hai màu trắng của inox và đen, phối hợp hài hòa với nội thất của hầu hết căn bếp gia đình Việt.

Đèn LED báo sáng khi đun: Đèn LED sẽ báo sáng từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc quá trình đun sôi nước, giúp dễ dàng nắm bắt tình trạng hoạt động của bình.

Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước: Rơ-le nhiệt sẽ cảm ứng và tự động ngắt điện khi trong bình không chứa nước hoặc khi nước đạt đủ độ sôi, giúp chống trào nước, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khả năng giữ ấm: Bình đun Philips HD9316 có khả năng giữ ấm trong nhiều giờ. Sau khi nước được đun sôi, nếu muốn giữ ấm nước, bạn chỉ cần nhấn nút trên thân bình.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bình đun siêu tốc Philips

Mã sản phẩm

Philips HD9316

Hãng sản xuất

Philips

Xuất xứ thương hiệu

Hà Lan

Công suất

1.800W

Điện áp

220V-50Hz

Dung tích

1,7 lít

Đặc tính nổi trội

Chế độ ngắt điện tự động
Ruột thép không gỉ
Giữ nước nóng lâu
Đế tiếp điện cao cấp
Chân đế chống trượt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bình đun siêu tốc Philips HD9316
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Thời gian bảo hành

Chính hãng 12 tháng tại Trung tâm Bảo hành Philips

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN