MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/01/2016
Ngày cập nhật bài
19.700.000đ

Swiss Travel tổ chức tour du lịch 4 nước châu Âu: Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Ý trong 12 ngày với nhiều địa điểm thú vị, đồng thời có dịp tham quan, muasắm các loại hàng hiệu dành cho du khách muốn nhập đoàn cùng tham quan châu Âu.

London - Lâu đài Windsor - Paris - Cung điện Versailles - Geneva - Thủ đô Berne - Lucerne - Venice - Tháp nghiêng Pisa - Tòa thánh Vatican - Rome

Tour khởi hành từ London (Anh Quốc) và kết thúc tại Rome (Ý).

Swiss Travel xin giới thiệu đến quý khách chương trình du lịch châu Âu: Anh - Pháp - Thụy sĩ - Ý (Tour ghép nhập đoàn tại châu Âu) sẽ đặc biệt dành cho tất cả khách Việt hiện đang sinh sống tại Việt Nam hoặc các nước khác nhưng mong muốn cùng nhập đoàn để tham quan các điểm du lịch tại châu Âu.

Trên đây là giá nhập đoàn tại châu Âu chưa bao gồm chi phí từ điểm xuất phát để đến nhập đoàn tại châu Âu. Quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết trong dịch vụ bao gồm và chưa bao gồm trong nội dung bài.

Ngày 1: Khởi hành tại Việt Nam hoặc các nước khác tới nhập đoàn tại London (Anh Quốc)

- Ăn trên máy bay.
- Nghỉ trên chuyến bay.

Ngày 2: Đón khách tại sân bay hoặc nhà ga chính ở London (Anh Quốc)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Đón khách tại sân bay hoặc tại các nhà ga chính của London. Sau khi hỗ trợ hành lý lên xe, đoàn khởi hành tham quan các điểm nổi tiếng: Tháp đồng hồ BigBen; chụp hình lưu niệm tại Thánh đường Westminster; tham quan bên ngoài Cung điện Hoàng gia Anh (Buckingham Palace); tham quan tháp London - được xây dựng vào năm 1078 và phải mất 20 năm mới hoàn tất. Chụp hình bên London Eye - một trong những vòng xoay lớn nhất thế giới. Quảng trường Trafalgar sầm uất và nhộn nhịp nhất London.

Nghỉ ở khách sạn tại London.

Ngày 3: London - Lâu đài Windsor - London/Anh Quốc

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đi quận Berkshine nằm ở phía Tây Nam của London, nơi tọa lạc một trong những Di sản Văn hóa nổi tiếng của nước Anh - Lâu đài Windsor. Tòa lâu đài lớn nhất thế giới với gần 1.000 năm tuổi, nơi cư ngụ và làm việc của Nữ hoàng Anh. Tham quan một số gian phòng tiêu biểu của lâu đài như: Đền thờ St. Georges (không mở cửa vào chúa nhật và các ngày có thánh lễ trọng), phòng vẽ tranh, phòng búp bê của Nữ hoàng Mary… Sau buổi trưa, quý khách tự do tham quan và mua sắm tại Bicester Outlet với hàng trăm cửa hiệu kinh doanh các mặt hàng danh tiếng và quà lưu niệm.

Nghỉ ở khách sạn tại London.

Ngày 4: London - Paris (Tàu cao tốc Euro Star đến Paris/Pháp)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Khi đến Paris, xe sẽ đón đoàn và hỗ trợ hành lý để tiếp tục tham quan Paris - nơi được mệnh danh kinh đô ánh sáng, nơi sản sinh ra các nhà tạo mẫu thời trang hàng đầu thế giới. Tham quan Nhà thờ Đức bà Paris - một kiệt tác theo kiến trúc Gothic, nguồn cảm hứng của văn hào Victor Hugo khi sáng tác tác phẩm "Thằng gù Nhà thờ Đức Bà”. Tháp Eiffel (cao 318m) - niềm kiêu hãnh của người dân Paris. Khải Hoàn Môn được Napoléon cho xây dựng vào năm 1806 chào mừng chiến thắng của quân đội Hoàng gia Pháp. Bảo tàng Louvre - một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới. Chiêm ngưỡng kiệt tác Mona Lisa bản gốc của Leonardo da Vinci cùng những tác phẩm nổi tiếng khác. Quảng trường Concorde hay còn được gọi là Quảng trường Hòa Giải – nơi gắn với một số sự kiện quan trọng trong lịch sử nước Pháp.

Nghỉ ở khách sạn tại Paris.

Ngày 5: Paris - Lâu đài Versailles (Pháp)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành ra ngoại ô tham quan Cung điện Versailles - trung tâm chính trị của Pháp từ năm 1682-1789. Đây là một trong những cung điện mang lối kiến trúc Pháp thế kỷ thứ XVII điển hình nhất. Rời Versailles, quý khách đến Viện Bảo tàng Louvre - một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới. Chiêm ngưỡng kiệt tác Mona Lisa bản gốc của Leonardo da Vinci cùng những tác phẩm nổi tiếng khác. Thời gian còn lại trong ngày sẽ tham quan Nhà thờ Thánh Tâm Sacré-Coeur nằm trên đồi Montmartre - nơi các họa sĩ lừng danh họa lên một Paris lãng mạn và đầy chất thơ.

Nghỉ ở khách sạn tại Paris.

Ngày 6: Paris - Geneva (Thụy Sĩ)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến Geneva (Thụy Sĩ), nơi được mệnh danh là thành phố quốc tế vì đây là nơi tọa lạc của hơn 150 công ty, cơ quan, trụ sở quốc tế. Tour tham quan nhà thờ thời Trung cổ Sant Peter; trụ sở Hội Chữ thập Đỏ Quốc tế (Red Cross); trụ sở Liên Hiệp Quốc (United Nation); Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO); chiếc ghế cụt chân (biểu tượng chống mìn sát hại nhân loại); chiếc đồng hồ hoa khoe sắc màu bên hồ Geneva; vườn Anglais; tháp phun nước cao nhất thế giới Jet d’Eau (cao 140m - 155m) nằm ngay giữa hồ Geneva xinh đẹp.

Nghỉ ở khách sạn tại Geneva.

Ngày 7: Geneva - Bern - Lucerne (Thụy Sĩ)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn lên đường đến với thủ đô Bern (Thụy Sĩ) - nơi đây được xếp vào một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, được bảo tồn gìn giữ từ thời Trung cổ và được UNESCO công nhận vào năm 1993. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng tháp đồng hồ nổi tiếng từ thời Trung cổ (Zytglogge); căn hộ đơn sơ của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein đã sống và làm việc tại đây - nơi ông đã phát minh ra nhiều định lý học (thuyết tương đối). Sau buổi trưa, đoàn đến thành phố Lucerne -một trong những thành phố du lịch nổi tiếng thế giới của Thụy Sĩ. Đi qua chiếc cầu nổi tiếng thời Trung cổ Chapel Bridge và Water Tower, phố cổ Lucerne, tượng đài Sư tử hấp hối. Lucerne là thiên đường mua sắm hàng hiệu đồng hồ các loại và nhiều tiệm đồ lưu niệm.

Nghỉ ở khách sạn tại Lucerne.

Ngày 8: Lucerne - Venice (Ý)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi điểm tâm, du khách tiếp tục hành trình đến với thành phố được xem là đẹp nhất thế giới - Venice, nổi tiếng thế giới với hệ thống giao thông đường thủy chằng chịt, những con xuồng lá gỗ Gondola với tiếng hát của những chàng chèo thuyền mà mỗi khi đến với Venice du khách không thể bỏ qua. Tour tham quan Quảng trường Thánh San Marco - quảng trường lớn nổi tiếng khắp thế giới với những tòa nhà có lối kiến trúc chạm khắc cực kỳ tinh xảo; tháp đồng hồ thời Trung cổ. Chụp hình lưu niệm bên chiếc cầu Than Thở (Bridge of Sighs), nơi từng giam giữ và vượt ngục của chàng lãng tử Casanova đa tình đa tài. Chụp hình tại Lâu đài Doges và Thánh đường San Marco.

Nghỉ ở khách sạn tại Venice Mestre.

Ngày 9: Venice - Tháp nghiêng Pisa (Ý)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến tháp nghiêng Pisa, công trình nghệ thuật tiêu biểu cho kiến trúc Roman của thế kỷ thứ X - XIII. Pisa từng được liệt kê là một trong bảy kỳ quan của thế giới. Trong khuôn viên tháp nghiêng còn có Campo dei Miracoli bao gồm thánh đường Duomo, tháp chuông Campanile, phòng rửa tội và nghĩa trang Camposanto. Mặc dù toàn bộ quần thể này được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của thế giới, song trên thực tế hầu hết mọi người chỉ biết đến tháp nghiêng Pisa. Lý do đơn giản là bởi tháp này quá nổi tiếng, không chỉ là di sản, tháp còn là kỳ quan và là niềm tự hào của loài người.

Nghỉ ở khách sạn tại Pisa.

Ngày 10: Pisa - Tòa thánh Vatican - Thủ đô Rome (Ý)

Tour Anh Quốc, Pháp, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi điểm tâm, đoàn lên đường tham quan Vatican - đất nước nhỏ nhất thế giới thành lập theo quyết định của Mussolini năm 1929. Tham quan bên trong Thánh đường Thánh Phêrô St. Peter’s Basilica, tổng hành dinh của Giáo hội Thiên Chúa giáo - một trong những ngôi thánh đường lớn nhất thế giới, lộng lẫy và tráng lệ. Nơi lưu giữ các kiệt tác hội họa của các họa sĩ danh tiếng trên thế giới như: Michelangelo "La Pietà”. Viếng thăm Nhà nguyện Sistine với kiệt tác "Bữa tiệc ly”. Tiếp tục tham quan và chụp ảnh Đấu trường La Mã Colosseum được xây dựng năm 72 sau Công nguyên với sức chứa 80.000 người, nơi từng diễn ra các trận đấu giữa người và dã thú, nơi tiêu khiển, giải trí của người La Mã. Tour tham quan Quảng trường La Mã Roman Forum với phế tích đổ nát, như trung tâm chính trị, tôn giáo, thương mại của Đế quốc La Mã. La Colonna di Marco Aurelio, Palazzo di Montecitorio, Nhà thờ Pantheon, Palazzo Madama, Spagna steps. Tour tiếp tục tham quan đài phun nước Trevi.

Nghỉ ở khách sạn tại Rome.

Ngày 11: Rome - Airport khởi hành đến sân bay

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại trong ngày quý khách thư giãn, mua sắm, chuẩn bị hành lý khởi hành đến sân bay hoặc nhà ga chính tại Rome. Nhân viên Swiss Travel chia tay và chân thành cảm ơn du khách và mong gặp trong những tour sau.

Ngày 12: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Khách sạn

Bảng giá đồng/khách

Khách sạn từ 3 sao

19,700,000đ
(~789 Euro)

21,700,000đ
(~869 Euro)

24,500,000đ
(~979 Euro)

29,000,000đ
(~1159 Euro)

Số lượng khách

30 khách

25 khách

20 khách

15 khách


Giá có thể thay đổi tại thời điểm đặt tour.
Khách trẻ em ưu đãi giảm từ 100% tùy vào số tuổi.

Dịch vụ du lịch bao gồm:

- 9 Đêm khách sạn, phòng đôi, tiêu chuẩn từ 3 sao bao gồm ăn sáng.
- Thuế tại các thành phố châu Âu.
- Chuyến tàu cao tốc Euro Star từ London đến Paris.
- Xe du lịch chất lượng cao, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ, ghế ngả thoải mái.
- Tài xế nhiều kinh nghiệm, giao tiếp lưu loát tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức.
- 1 Chai nước 0,5 lít mỗi ngày.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt chương trình.
- Thư mời du lịch, hỗ trợ hồ sơ visa Schengen châu Âu.
- Quà tặng đặc sản Thụy Sĩ: chiếc dao đa năng, bút, mũ, lịch...

Dịch vụ chưa bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi hoặc vé xe lửa từ điểm xuất phát đến nhập đoàn tại London, Anh Quốc. Nếu khách đi từ Việt Nam, tùy vào hãng hàng không, điểm đến, thời gian nối chuyến và thời điểm xuất vé. Vé máy bay khứ hồi hạng Economy có thể dao động từ 16 triệu đồng đến 28 triệu đồng (tùy vào thời điểm xuất vé).

- Phí phụ thêm nếu chọn phòng đơn tại khách sạn.

- Phí vào cửa các điểm tham quan ngoài chương trình nếu yêu cầu mua vé.

- Phí phụ thêm bữa ăn trưa từ 325.000 đồng (~13 euro) hoặc từ 375.000 đồng (~15 euro) bữa ăn chiều tùy vào thực đơn từ 3 món Âu hoặc Á.

Khách cần visa nhập cảnh các nước Schengen khối châu Âu

- Phí mua bảo hiểm du lịch toàn cầu (tùy vào số ngày tham gia du lịch nếu từ 7-10 ngày, giá từ 331.000 đồng đến 652.000 đồng, tùy hạng từ cơ bản đến cao cấp).

- Lệ phí visa Schengen thu tại các đại sứ quán châu Âu: 1.500.000 đồng (60 euro).
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
028 2 221 6311
tours@rangdongtravel.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Vợ chồng tôi sau khi đi tour, ở lại thêm thăm người nhà tại Đức và Séc có được không?

Nguyen Quang Chat|2017-07-17 15:13:25Trả lời

  • Trang:

  • 1