MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi áp suất Fujiyama FEP 1601

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/01/2016
Ngày cập nhật bài
1.150.000đ
Giá gốc: 2.290.000đ

Nhằm rút ngắn thời gian đun nấu, tiết kiệm nguyên liệu tiêu thụ trong nấu nướng thì sử dụng nồi áp suất Fujiyama FEP-1601 dung tích 6 lít, công suất 1.000W để hầm, ninh xương, nấu xúp… là lựa chọn hợp lý.

Nồi áp suất Fujiyama FEP 1601

Dù gia đình bạn đang nấu ăn bằng điện hay gas thì chiếc nồi áp suất cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn vừa tiết kiệm đáng kể lượng điện, gas vừa rút ngắn thời gian nấu nướng.

Ngoài kiểu dáng truyền thống, một vài nồi áp suất kiểu dáng mới tiện dụng cũng vừa xuất hiện trên thị trường. Đơn cử như nồi áp suất Fujiyama FEP-1601 - sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng vượt trội mà giá lại cực shock: chỉ 1.150.000 đồng.

Nồi áp suất Fujiyama FEP 1601

Nồi áp suất Fujiyama FEP-1601


- Công suất 1.000W
- Dung tích 6.0L
- Thiết kế đơn giản sang trọng
- Lòng nồi dày, chống dính
- Chất liệu thép không gỉ
- Công nghệ Nhật Bản
- Bảo hành 30 tháng

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế sang trọng
Nồi áp suất Fujiyama FEP-1601 được thiết kế theo phong cách châu Âu nhưng đơn giản, màu sắc sáng bóng, chất liệu bền chắc, có độ an toàn cao kèm nhiều tính năng.

Điều khiển dễ dàng
Sử dụng hệ thống điều khiển điện cơ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các tính năng phù hợp mà không gặp quá nhiều khó khăn khi điều chỉnh.

An toàn cho người sử dụng
Nồi áp suất tự động Fujiyama FEP-1601 kiểm soát nhiệt độ và áp suất hoàn hảo, rãnh nước rộng dễ dàng vệ sinh, van tự động giới hạn áp suất, chế độ bảo vệ an toàn.

Chất liệu bền chắc
Nồi áp suất chống dính Fujiyama FEP-1601 có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ, bền chắc. Nắp nồi được làm bằng thép không gỉ và nhựa ABS bền bỉ chịu nhiệt, chống bỏng.
Lòng nồi dày 1,8 mm, nặng 530 gr được phủ lớp ceramic chống dính màu vàng cả trong lẫn ngoài làm tăng độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Thuận tiện khi di chuyển
Thiết kế nắp gài tiện dụng và dây điện tháo rời giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển, ít gặp vướng víu.

Tiện ích cho người sử dụng
Nồi áp suất nắp gài Fujiyama FEP-1601 đi kèm phụ kiện bao gồm: muỗng, ly, dây điện... có thể tháo rời tạo điều kiện sử dụng tiện lợi cho người dùng.
Nồi áp suất sở hữu nhiều công nghệ mới mang đến nhiều chức năng nấu tiện ích, như: hầm gà, xương, nấu cháo, nấu cơm, nấu xúp... hoặc giữ ấm thực phẩm trong thời gian dài.

Thông tin thương hiệu

Hãng điện gia dụng cao cấp Fujiyama chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2001 và hiện được phân phối tại khắp các đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Với những thương hiệu quen thuộc như là Fujiyama, Q-Home, Black & White, Everyhouse, Sarra One.

Với tiêu chí mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng và đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tất cả sản phẩm Fujiyama được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và an toàn.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cùng với hệ thống bảo hành và hậu mãi chu đáo, các sản phẩm Fujiyama luôn đón nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của người tiêu dùng trên cả nước.

Các tiêu chuẩn an toàn:

- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường của châu Âu.
- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường theo luật an toàn của Đức.
- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn của Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế.
- Chứng nhận sản phẩm không chứa chất độc hại bị nghiêm cấm sử dụng bao gồm: chì, thủy ngân, cadmium, crom+6, PBB và PBDE (2 chất chống cháy dùng trong vài loại nhựa).

Quý khách có thể truy cập website: www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi.

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.
- 2 - 6B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN