MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt phun sương HMQS HB05

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.455.000đ
Giá gốc: 2.150.000đ

Giúp tạo làn gió mát, làm dịu bớt cái oi bức trong không khí đồng thời giữ cho da không bị khô; sử dụng quạt phun sương Homemax HMQS-HB05 là giải pháp tuyệt vời để cung cấp độ ẩm cho môi trường xung quanh.

Hôm nay, Sola.vn chúng tôi xin giới thiệu quạt phun sương có mã sản phẩm Homemax HMQS-HB05 có chức năng phun hơi sương mạnh mẽ, giúp hạ nhiệt độ, làm mát tối ưu; đồng thời hơi sương còn cung cấp độ ẩm cho không khí làm dịu mát làn da, cho bạn cảm giác thoải mái khi trời nắng nóng, oi bức.

Quạt phun sương HMQS HB05

Quạt phun sương Homemax được thiết kế bắt mắt làm cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng. Dung tích hộp chứa nước lớn đến 3,0 lít; sử dụng bánh xe cơ động giúp di chuyển quạt thuận tiện, dễ dàng.

Quạt phun sương HMQS-HB05 có công suất 85 W giúp phun hơi sương mạnh mẽ, cung cấp độ ẩm cho không khí, xoa dịu làn da khô, tạo độ ẩm cho da, góp phần làm mát, hạ nhiệt độ, chống và diệt vi khuẩn giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi trời oi bức, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Quạt có tính năng hẹn giờ từ 0,5 đến 8 tiếng và có chuông báo giúp bạn yên tâm có một giấc ngủ ngon không lo việc quên tắt quạt. Quạt phun sương có nút điều khiển đơn giản, có màn hình LED, điều khiển từ xa và 3 tốc độ gió.

Quạt phun sương Homemax hoạt động êm ái, có khả năng đuổi muỗi giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn, tốt cho sức khỏe, tiết kiệm điện năng. Là sản phẩm đang được các bà nội trợ ưa chuộng và tin dùng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Quạt phun sương

Mã sản phẩm

Homemax HMQS-HB05

Hãng sản xuất

Homemax

Công suất

85 W

Kích thước

47 x 34 x 71,5 cm

Dung tích

3,0 lít

Hệ thống điều khiển

Điều khiển từ xa

Tốc độ quạt

3 Tốc độ

Tính năng nổi bật

Làm mát, lọc không khí, chống và diệt vi khuẩn
Có chuông báo, điều khiển từ xa
Cấu tạo hệ thống bánh xe cơ động, hệ thống quạt gió hiện đại,
hộp chứa nước 3 lít
Tính năng hẹn giờ: 0,5 đến 8 tiếng

Bộ sản phẩm gồm

01 x Quạt phun sương Homemax HMQS-HB05
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Homemax là thương hiệu đồ gia dụng được thành lập năm 1990 tại Sarawak, Malaysia. Ngoài các sản phẩm và phụ kiện dùng trong bếp, Homemax còn được ưa chuộng bởi các dòng sản phẩm dùng cho phòng ngủ. Homemax đã nhận được nhiều chỉ tiêu chất lượng uy tín như ISO9001: 2000, ISO14001: 2004 và OHSAS 18001: 1999 (hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe). Ngoài mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng vượt trội đến với từng nhà, Homemax còn luôn cố gắng tạo ra chất lượng dịch vụ tin tưởng nhất đến với khách hàng khắp nơi trên thế giới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN