MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018A

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/12/2015
Ngày cập nhật bài
6.250.000đ
Giá gốc: 7.800.000đ

Tiện dụng với máy nước nóng-lạnh Legend LH-2018A để dễ dàng sử dụng tùy nhu cầu chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản.

Ngày nay, việc sử dụng máy nước nóng lạnh ở các công ty, cơ quan là điều hết sức cần thiết và không còn là vấn đề xa lạ. Với các nút điều chỉnh nóng, lạnh, ấm cho bạn tùy chọn loại nước uống phù hợp. Máy nước nóng lạnh có xuất xứ từ Malaysia với mã sản phẩm Legend LH-2018A là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018A

Máy nước nóng lạnh Legend hoạt động êm ái, không có tiếng ồn, thiết kế nơi rót nước ngang tầm tay giúp người sử dụng không cần phải khom lưng để lấy nước. Chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản là bạn có ngay nước để sử dụng.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018A với cấu tạo vỏ ngoài được sơn màu đen bạc sang trọng, bên trong thiết kế 2 tầng: tầng dưới chứa bộ lọc nước, tầng trên là nơi để lấy nước. Sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và có thể đặt ở bất kỳ nơi nào.

Máy lọc nước được đặc âm vào phía tầng dưới, gọn gàng. Vòi nước trang bị khóa an toàn bảo đảm nước không bị chảy ra bên ngoài khi không sử dụng. Đèn LED hiển thị trên các nút chọn: nóng, lạnh, ấm thật tiện dụng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018A

Mã sản phẩm

Legend LH-2018A

Công suất

520 W

Kích thước

1.120 x 385 x 400 mm

Màu sắc

Đen bạc

Hệ thống lọc

4 Bước: Sediment / Pre-Carbon / UF / Post-Carbon

Bộ lọc nước

Sử dụng bộ lọc nước gồm 4 lõi lọc

Chức năng

Lọc nước tinh khiết với 3 mức chế độ nước: nóng, lạnh, ấm

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng cùng những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN