MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/12/2015
Ngày cập nhật bài
3.850.000đ
Giá gốc: 4.800.000đ

Trang bị máy làm nóng hoặc lạnh nước sử dụng trong văn phòng công ty haytrong gia đình là điều cần thiết, Legend LH-2018 với kiểu dáng trang nhã, thiết kế đứng, sử dụng 4 lõi lọc nước là sản phẩm được tin dùng.

Máy nước nóng lạnh với mã sản phẩm Legend LH-2018 được thiết kế bởi công nghệ hiện đại, tính tiện dụng cao là sản phẩm không thể thiếu ở cơ quan hay công ty. Máy vừa có thể làm nước nóng và lạnh rất đa năng tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Chính vì thế việc trang bị một máy nước nóng lạnh là điều hết sức cần thiết.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018

Máy nước nóng lạnh Legend được thiết kế với vỏ ngoài sang trọng, kiểu dáng trang nhã phù hợp với các cơ quan hay công ty vừa và nhỏ. Máy được thiết kế 2 tầng: tầng dưới đựng bộ lọc nước, tầng trên là nơi để lấy nước. Máy được thiết kế dạng đứng tiện lợi cho người sử dụng mà không cần phải khom người lấy nước.

Với công suất hoạt động 520 W, máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh. Máy nước nóng lạnh với hệ thống lọc 4 bước: Sediment/Pre-Carbon/UF/Post-Carbon. Máy có chức năng lọc nước tinh khiết và làm nóng lạnh nước từ nguồn nước sử dụng trực tiếp của thủy cục hoặc bình nước khoáng thông thường.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018 được thiết kế tiện lợi, dạng đứng, lấy nước dễ dàng, chỉ cần nhấn nút điều chỉnh thích hợp là bạn có ngay nước cần dùng mà không cần bất kỳ thao tác nào. Rất đơn giản và tiện lợi. Máy nước nóng lạnh còn góp phần mang lại không gian sang trọng cho căn phòng của bạn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018

Mã sản phẩm

Legend LH-2018

Công suất

520 W

Kích thước

1.120 x 385 x 400 mm

Màu sắc

Đen bạc

Hệ thống lọc

Hệ thống lọc 4 bước: Sediment/Pre-Carbon/UF/Post-Carbon

Bộ lọc nước

Bộ lọc nước 4 lõi

Chức năng

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2018 giúp lọc nước tinh khiết và làm nóng lạnh ấm

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng cùng những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN