MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2015R

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.670.000đ
Giá gốc: 3.150.000đ

Để có thể pha trà, cà phê hoặc đơn giản chỉ cần một ly nước lạnh để giảinhiệt, Legend LH-2015R với 2 chế độ làm nước nóng - lạnh riêng biệt, nhanh chóng là sản phẩm vô cùng tiện lợi.

Việc pha trà, cà phê hay khi cần một cốc nước nóng - lạnh trong văn phòng để mời khách hoặc tự phục vụ nhu cầu của bạn đã không còn là vấn đề khó khăn. Với chiếc máy nước nóng lạnh có mã sản phẩm Legend LH-2015R cùng hai chế độ nóng và lạnh riêng biệt cho bạn thoải mái sử dụng giúp tiết kiệm thời gian. Sản phẩm siêu tiết kiệm, siêu tiện dụng với tốc độ làm lạnh và nóng vô cùng nhanh chóng lại dễ dàng sử dụng.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2015R

Máy nước nóng lạnh Legend hoạt động với công suất 570 W, công suất làm nóng 420 W và công suất làm lạnh 150 W. Máy sử dụng gas giúp làm lạnh nước nhanh, không sử dụng chất CFC. Bảo đảm an toàn sức khỏe, tiết kiệm điện năng.

Máy nước nóng lạnh Legend LH-2015R được thiết kế an toàn với chế độ khóa nước ở vòi nóng giúp bảo đảm an toàn cho trẻ em. Sản phẩm còn được thiết kế ngăn lạnh bên dưới giúp có thể làm mát thức ăn hay giữ lạnh cho trái cây được lâu hơn. Rất hữu ích và tiện dụng.

Máy nước nóng lạnh Legend được thiết kế kiểu dáng trang nhã, phù hợp với không gian văn phòng hay các hộ gia đình ít người, sản phẩm tiết kiệm điện, chi phí cho người dùng. Là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy nước nóng lạnh LH-2015R

Mã sản phẩm

Legend LH-2015R

Hãng sản xuất

Legend

Công suất

570 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Tính năng

Thiết kế thanh lịch, sang trọng
Công suất nóng 420 W
Công suất lạnh 150 W
Làm lạnh bằng gas, giúp nước lạnh nhanh, không sử dụng chất CFC
Có khóa an toàn trẻ em ở vòi nước nóng
Có ngăn lạnh bên dưới
Màu: xám bạc

Kích thước

400 x 385 x 1.040mm

Khối lượng

16,5 kg

Xuất xứ

Lắp ráp tại Trung Quốc

Bộ sản phẩm bao gồm

01 x Máy nước nóng lạnh Legend LH-2015R
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành chính hãng

Hỗ trợ bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắm nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng cùng những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN