MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Điện thoại pin khủng Land Rover Power-C12 xem tivi được

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/12/2015
Ngày cập nhật bài
595.000đ
Giá gốc: 850.000đ

Ngoài tính năng nghe, gọi, nhắn tin, Land Rover Power-C12 còn có khả năng xem được tivi Analog và hỗ trợ sạc được pin cho các điện thoại khác.

Việc cho ra đời sản phẩm thu hút sự quan tâm của khách hàng và tạo được một chỗ đứng trong lòng mọi người là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế, hãng điện thoại Land Rover (Trung Quốc) đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của khách hàng và cho ra đời dòng điện thoại Land Rover Power-C12. Với tính năng nghe - gọi - nhắn tin cùng với khả năng xem được TV Analog và sạc được pin cho điện thoại khác, Land Rover Power-C12 sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thời gian tới.

Điện thoại pin khủng Land Rover Power-C12 xem tivi được

- Mừng khai trương dòng sản phẩm mới, kể từ ngày 12/11/2015, KingShop.vn thực hiện chương trình tặng kèm thẻ nhớ MicroSD 16 GB (Class 4) khi quý khách mua điện thoại Land Rover Power-C12.
- Mua số lượng 2 cái trở lên sẽ được giảm giá 50.000 đồng/cái (số lượng có hạn). Quý khách có nhu cầu mua hàng, xin vui lòng gọi vào số điện thoại (08) 62757799 hoặc 0918 188 379 để được biết thêm thông tin.

Điện thoại pin khủng Land Rover Power-C12 xem tivi được

Điểm nổi bật của dòng điện thoại pin khủng Power-C12 này là khả năng bắt sóng tivi trực tiếp, bạn có thể thưởng thức nhiều kênh truyền hình Analog mọi lúc mọi nơi, giúp bạn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho bạn bè và người thân khi sở hữu sản phẩm này.

Điện thoại pin khủng Land Rover Power-C12 xem tivi được

Thiết kế chắc chắn với nhựa giả cao su và viền kim loại được gắn hai bên thân máy giúp mang đến cho chiếc điện thoại Land Rover Power-C12 sự chắc chắn, mạnh mẽ và làm tăng vẻ nam tính khi quý khách sở hữu chiếc điện thoại độc lạ này. Bàn phím to, mềm mại khi thao tác với kích thước phông chữ lớn giúp điện thoại Land Rover-C12 dễ dàng thao tác, nhất là với người lớn tuổi.

Điện thoại pin khủng Land Rover Power-C12 xem tivi được

Các viền chung quanh máy được giác cạnh khéo léo giúp tăng độ bền bỉ và dễ cầm nắm hơn khi thao tác trên chiếc điện thoại chỉ với một tay. Đèn pin được trang bị công tắc "nóng" giúp bạn dễ dàng chuyển công năng của chiếc điện thoại này thành một chiếc đèn pin siêu sáng trong những tình huống cấp bách.

Một tính năng cực kỳ quan trọng nữa trên chiếc điện thoại này là khả năng sạc pin cho các dòng điện thoại khác như: Samsung, Nokia, iPhone, BlackBerry... Quý khách còn được tặng kèm một dây cáp sạc đa năng khi mua điện thoại Power-C12 này giúp bạn có thể sạc dự phòng mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại pin khủng Land Rover Power-C12 xem tivi được

Dung lượng pin siêu khủng lên đến 11.800 mAh giúp bạn nghe - gọi - nhắn tin liên tục từ 10 đến 15 ngày và pin chờ lên đến 2 tháng. Kết hợp với tính năng 2 sim 2 sóng online, giúp bạn thoát khỏi tình trạng "2 tay 2 súng", nhờ đó bạn có thể linh hoạt trong xử lý công việc mà không còn lo lắng hết pin giữa chừng nữa.

Điện thoại pin khủng Land Rover Power-C12 xem tivi được

Điện thoại Land Rover Power-C12 còn là một trung tâm giải trí đa phương tiện tuyệt vời nữa. Được trang bị jack tai nghe 3,5 mm và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD 16 GB (được tặng kèm khi quý khách mua điện thoại), xem phim, quay phim, chụp hình... Land Rover Power-C12 sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn.

Tính năng chính

Thông tin chung

Ngôn ngữ

4 loại ngôn ngữ: Việt, Anh, Thái, Đức

Màn hình

Loại màn hình

LCD

Độ phân giải

240 x 320 px

Màn hình rộng

2.4"

Chụp hình & Quay phim

Camera sau

0.3 MP

Quay phim

AVI, 3GP, MP4

Bộ nhớ & Lưu trữ

Danh bạ

150

Thẻ nhớ ngoài

MicroSD (T-Flash)

Hỗ trợ thẻ tối đa

16 GB (tặng kèm theo máy)

Thiết kế & Trọng lượng

Kiểu dáng

Thanh

Kích thước

140 x 60 x 26 mm

Trọng lượng

220 g

Thông tin pin

Loại pin

Pin chuẩn Li-Ion

Dung lượng pin

11.800 mAh

Pin có thể tháo rời

Kết nối & Cổng giao tiếp

Loại sim

Sim thường

Khe gắn sim

2 sim 2 sóng

Bluetooth

GPRS/EDGE

Jack tai nghe

3,5 mm

Kết nối USB

Micro USB

Kết nối khác

Không

Cổng sạc

Micro USB

Giải trí & Ứng dụng

Xem phim

MP4, WMV, H.263, H.264(MPEG4-AVC), Xvid, DivX

Nghe nhạc

MP3, WAV

Xem tivi

- Có
- Bằng anten tích hợp

FM radio

- Có
- Không cần tai nghe

Chức năng khác

Mạng xã hội ảo

Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk, Picasa

Xuất xứ

- Sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành 03 tháng tại King Shop

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN