MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Osaka CO-12N

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/12/2015
Ngày cập nhật bài
955.000đ
Giá gốc: 1.350.000đ

Ngoài chức năng nướng còn tích hợp các chức năng nấu tiện lợi khác, lò nướng thủy tinh Osaka CO-12N dùng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bónghalogen hoặc điện trở kết hợp quạt đối lưu cho thực phẩm chín đều, vànggiòn.

Hiện nay các món nướng rất được ưa chuộng đặc biệt bởi vị thơm ngon. Với lò nướng thủy tinh Osaka CO-12N bạn có thể thỏa sức chế biến cho gia đình mình không chỉ những món nướng mà còn nhiều loại món ăn khác vì lò tích hợp nhiều chức năng nấu rất tiện lợi.

Lò nướng với mã sản phẩm Osaka CO-12N có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu lên đến 250 độ C, chế độ hẹn giờ 60 phút. Hơn nữa khi mua lò nướng, quý khách còn được tặng kèm vành inox giúp nâng dung tích lên 16 lít, vỉ nướng, khay hứng mỡ, kẹp inox,…thích hợp chế biến nhiều loại món ăn khác nhau như: nướng, quay, rã đông, hâm nóng, rang,…

Lò nướng thủy tinh Osaka CO-12N

Lò nướng Osaka dùng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bóng halogen hoặc điện trở kết hợp quạt đối lưu giúp không khí luân chuyển làm khí nóng trong lò đều hơn cho thực phẩm chín đều, vàng giòn nhanh chóng, rút ngắn thời gian nướng, nhờ thế tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Lò nướng thủy tinh Osaka điều khiển bằng điện tử với nhiều nút bấm tương ứng các chức năng nấu nướng được lập trình sẵn về nhiệt độ và thời gian, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Lò nướng thủy tinh Osaka CO-12N được thiết kế nút điều chỉnh ngay trên nắp nồi.

Lò nướng bằng thủy tinh giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn bên trong lò, đặc biệt không dính dầu mỡ và không bị gỉ sét theo thời gian, bảo đảm vệ sinh thực phẩm và rất dễ lau rửa. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn báo hoạt động và chuông báo tắt khi quá trình đun nấu kết thúc.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng thủy tinh Osaka CO-12N

Mã sản phẩm

Osaka CO-12N

Hãng sản xuất

Osaka

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Dung tích

12 lít

Công suất

1.200 W

Điện áp

220 V/50 Hz

Đặc tính nổi bật

Nhiều chức năng nấu
Nồi thủy tinh
Quạt đối lưu
Điều khiển điện tử
Dùng điện trở hoặc đèn halogen
Điều chỉnh nhiệt độ tới 250 độ C

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng thủy tinh Osaka CO-12N
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Giao hàng theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)
Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí tại khu vực TP.HCM

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu

Công ty Osaka có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng. Osaka có quy trình quản lý chất lượng toàn diện từ khâu linh kiện đầu vào (Osaka trực tiếp chỉ định nhà cung cấp và thẩm định chất lượng linh kiện trước khi lắp ráp) cho tới khâu lắp ráp, kiểm tra cuối cùng, đã tạo ra các sản phẩm tốt, bền, theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà Osaka dám cam kết về chất lượng. Mục tiêu của Osaka là nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với mức giá vô cùng cạnh tranh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN