MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Osaka ST-30L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.570.000đ
Giá gốc: 1.950.000đ

Để rút ngắn thời gian chế biến cũng như cho món ăn thơm ngon, hợp vệ sinh, sử dụng lò nướng Osaka ST-30L có quạt đảo nhiệt hỗ trợ khí nóng đều hơn, cùng chế độ điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ vô cùng tiện lợi.

Bạn là người yêu thích món nướng, nhưng lại sợ dùng những bếp than thông thường sẽ làm cháy khét cùng mùi khói bám vào thức ăn và không hợp vệ sinh? Bạn đang lựa chọn cho mình một dụng cụ nhà bếp giúp bạn có thể thực hiện được món nướng thơm ngon?

Hôm nay, Sola Việt Nam xin hân hạnh giới thiệu lò nướng với mã sản phẩm Osaka ST-30L sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải đó.



Lò nướng Osaka với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc tinh tế, bạn có thể đặt ngay trên bàn ăn của mình vừa nướng vừa thưởng thức món ăn vô cùng tiện lợi. Có cấu tạo với mặt kính chịu nhiệt, vỏ sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, toàn bộ lò được làm bằng hợp kim cao cấp siêu bền, không gỉ sét đem đến sự an toàn và hữu ích cho bạn.

Lò nướng Osaka ST-30L có quạt đảo nhiệt giúp khí nóng trong lò lưu thông và đều hơn, bảo đảm thức ăn chín đều đồng thời rút ngắn thời gian chế biến. Bạn cũng có thể dùng lò để rã đông thức ăn nhanh hơn, có xiên quay hỗ trợ cho món gà, vịt quay.

Lò nướng được thiết kế hiện đại, có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 100 -> 250 độ C cùng thời gian hẹn giờ đến 60 phút đáp ứng nhu cầu nướng của từng món ăn; điều chỉnh thanh nhiệt lửa trên và dưới kết hợp quạt đối lưu giúp thực phẩm chín đều và nhanh hơn.

Lò nướng Osaka có đèn báo khi hoạt động, chuông báo tắt và hẹn giờ đến 60 phút phục vụ cho nhu cầu chế biến giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng mà không phải đứng chờ mất thời gian.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng

Mã sản phẩm

Osaka ST-30L

Hãng sản xuất

Osaka

Loại

Lò nướng

Công suất

1.500 W

Dung tích

30 lít

Chất liệu

Hợp kim cao cấp

Xuất xứ

Trung Quốc

Tính năng nổi bật

Điều chỉnh thời gian 60 phút
Khoang rộng làm bằng inox
Điều chỉnh nhiệt độ từ 100 -> 250 độ C
Đèn báo hoạt động và chuông báo tắt
Chất liệu bằng hợp kim siêu bền, không gỉ sét

Bộ sản phẩm gồm

01 x Lò nướng Osaka ST-30L
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu


Công ty Osaka có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng. Osaka có quy trình quản lý chất lượng toàn diện từ khâu linh kiện đầu vào (Osaka trực tiếp chỉ định nhà cung cấp và thẩm định chất lượng linh kiện trước khi lắp ráp) cho tới khâu lắp ráp, kiểm tra cuối cùng, đã tạo ra các sản phẩm tốt, bền, theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà Osaka dám cam kết về chất lượng. Mục tiêu của Osaka là nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với mức giá vô cùng cạnh tranh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN