MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm Fujiyama FRC-1510 (hồng)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/12/2015
Ngày cập nhật bài
550.000đ

Với gia đình trẻ, ít người rất thích hợp với nồi cơm điện FRC-1510 màu trắng - hồng, thương hiệu Fujiyama sang trọng, sử dụng công nghệ hiện đại, dung tích nhỏ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nồi cơm Fujiyama FRC-1510 (hồng)

Nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 (màu trắng - hồng) là sản phẩm mang thương hiệu Fujiyama đến từ Nhật Bản. Nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 có công suất tiêu thụ thấp và dung tích nhỏ phù hợp với gia đình từ 1 đến 4 người. Sản phẩm được thiết kế trẻ trung, sang trọng cùng với việc sử dụng công nghệ mới hiện đại, an toàn với người sử dụng, nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập nhà bếp của bạn.

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế hiện đại

Nồi cơm Fujiyama FRC-1510 (hồng)

Nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 được thiết kế mang phong cách trẻ trung sở hữu công nghệ hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn ít tốn không gian, màu sắc sang trọng.

Hiệu quả cao

Nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 có công suất tiêu thụ điện năng thấp 360 W cùng dung tích nhỏ 1.0 L nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng.

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm Fujiyama FRC-1510 (hồng)

Nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 sử dụng công nghệ luân chuyển nhiệt 3D giúp nhiệt lan tỏa đều cho hạt cơm chín đều, thơm ngon hơn.

Chống dính hiệu quả
Nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 với lòng nồi bằng hợp kim tráng lớp men chống dính ceramic màu vàng, mang lại độ chống dính tốt nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đơn giản tiện dụng

Nồi cơm điện Fujiyama FRC-1510 thiết kế đơn giản chỉ với một nút gạt, thêm nữa nồi có cơ chế tự động nấu, tự động giữ nhiệt, thiết kế tay cầm dễ dàng di chuyển mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Nồi cơm Fujiyama FRC-1510 (hồng)

Thông tin thương hiệu


Hãng điện gia dụng cao cấp Fujiyama chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2001 và hiện được phân phối tại khắp các đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc với các thương hiệu quen thuộc như: Fujiyama, Q-Home, Black & White, Everyhouse, Sarra One.

Với tiêu chí mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng và đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tất cả sản phẩm Fujiyama được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và an toàn.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng với hệ thống bảo hành và hậu mãi chu đáo, các sản phẩm Fujiyama luôn đón nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của người tiêu dùng trên cả nước.

Các tiêu chuẩn an toàn:

- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường của châu Âu.
- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường theo luật an toàn của Đức.
- Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn của Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế.
- Chứng nhận sản phẩm không chứa chất độc hại bị nghiêm cấm sử dụng bao gồm: chì, thủy ngân, cadmium, crom+6, PBB và PBDE (2 chất chống cháy dùng trong vài loại nhựa).

Hệ thống trung tâm và các trạm bảo hành ủy quyền:

Quận 3: 132 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, TP.HCM
Quận 12: 2 - 4B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, TP.HCM
Quận 7: 569 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, TP.HCM
Gò Vấp: 164 Quang Trung, P.10, TP.HCM
Tân Phú: 1 Tân Thành, P.Tân Thành, TP.HCM
Bình Dương: 331 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An

Quý khách có thể truy cập website: www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi vào hotline: 1900 1829 để đặt hàng và được giao hàng tận nơi.

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.
- 2 - 6B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN