MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/01/2016
Ngày cập nhật bài

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu du lịch của từng cá nhân, gia đình riêng lẻ;du lịch châu Âu với tour thiết kế riêng, cung cấp đủ các loại hình dịchvụ phù hợp với từng thành viên đang được nhiều người lựa chọn.

Du lịch tự do, cá nhân được thành lập để đáp ứng nhu cầu du lịch của mỗi cá nhân hoặc gia đình; các nhóm bạn bè muốn tham quan theo lịch trình hoặc chủ đề riêng, hoặc của chính mình trong bất kỳ thời gian nào cho phép.

Chuyến du lịch có thể chỉ là để thư giãn, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên êm đềm với mặt nước hồ trong vắt khoe sắc ngàn hoa, hay cao ngất của những rặng núi trong dãy Alps Thụy Sĩ. Nếu nói đến Amsterdam (Hà Lan), thu hút bởi di tích lịch sử và văn hóa, cung điện Hoàng gia, Viện Bảo tàng Quốc gia thì đến với thành phố Berlin (Đức) là cuộc hành trình vào lịch sử của nước Đức. London với Big Ben, Tower Bridge, cung điện Buckingham. Paris thành phố của tình yêu, thu hút bởi tháp Eiffel, Viện Bảo tàng Louvre, nhà thờ Sacré - Coeur, Khải Hoàn Môn. Chúng ta xuống đến Rome (Ý) truy tìm kho báu La Mã, lịch sử Rome trải dài hơn 2.500 năm; khu trung tâm mang tính lịch sử của Rome được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, và không thể bỏ qua thành phố lãng mạn Venice cùng một chuyến chèo thuyền Gondola, ăn mì ống tuyệt vời và ngây ngất bên ly cà phê Cappuccino tại quảng trường Thánh St. Marco.

Dịch vụ cung cấp của chúng tôi:

1- Dịch vụ thiết kế tour riêng (theo yêu cầu)
Với chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế tour châu Âu, chúng tôi sẽ thiết kế tour phù hợp nhu cầu từng trường hợp, cá nhân, gia đình, nhóm… thích hợp với mọi chủ đề.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

2- Cung cấp dịch vụ tour trọn gói
Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tour châu Âu trọn gói giá rẻ dành cho khách muốn nhập đoàn cùng tham quan chương trình đã chọn lọc.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

3- Dịch vụ khách sạn - Căn nhà du lịch không gian riêng
Nhờ vào hệ thống liên kết phục vụ với hơn 11.000 khách sạn, căn hộ du lịch gia đình; chúng tôi có thể tư vấn để quý khách lựa chọn các loại căn hộ trên toàn châu Âu từ biệt thự quyến rũ, rộng rãi với hồ bơi riêng, hay căn hộ hiện đại ở trung tâm thành phố, cho đến các căn hộ giản dị, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, tạo cho bạn có cảm giác riêng tư tại quê hương khác. Bạn có thể tự nấu bữa ăn đạm bạc cho cả gia đình hoặc các thành viên nhóm sau một ngày khám phá lý thú.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

4- Dịch vụ tham quan tại hơn 100 thành phố châu Âu
Chúng tôi cung cấp các lựa chọn tham quan khắp châu Âu bằng xe hơi riêng, hop on hop off on bus tại hơn 50 thành phố phục vụ 24 giờ tại Rome, Barcelona, Paris, Berlin đến London... Du thuyền luồn lách qua hàng trăm con kênh từ Amsterdam đến Venice. Vượt lên đỉnh trên các chuyến tàu cao ngất của dãy Alps, Thụy Sĩ cao 3.454 mét Top of Europe. Bạn luôn được hướng dẫn và cung cấp những thông tin, tư vấn du lịch bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

5- Dịch vụ cung cấp vé giao thông tàu lửa cao tốc, xe buýt, tàu thủy, phà
Mạng giao thông xe buýt chất lượng cao, đường sắt cao tốc chuyên chở hàng triệu khách mỗi ngày, lịch trình giờ khởi hành và giờ đến nơi chính xác kết hợp nhịp nhàng, trải nghiệm trên các chuyến tàu có vận tốc đến hơn 300 km/giờ nối liền từ Geneva, Zurich, Paris, Amsterdam, Berlin, London, Barcelona, Venice, Florence, Rome hoặc bất kỳ nơi nào tại châu Âu. Hãy cho chúng tôi biết dự định chuyến du lịch của bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp những loại vé xe lửa cao tốc với giá vô cùng ưu đãi, thuận tiện trong giao thông tham quan và đi lại khách sạn.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

6- Dịch vụ đưa đón tại hơn 100 thành phố châu Âu
Chúng tôi có thể cung cấp hàng loạt dịch vụ đưa đón khách từ bất kỳ sân bay lớn-nhỏ nào tại châu Âu về khách sạn hoặc địa chỉ nơi bạn cần đến và từ các nhà ga tàu cao tốc bất kỳ thành phố nào tại Thụy Sĩ và châu Âu hay bất kỳ điểm nào bạn dừng chân, chúng tôi luôn hân hạnh chào đón bạn.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

7- Du lịch tại 25 nước châu Âu không biên giới
Hãy chọn thành phố du lịch tại 25 nước thuộc Liên minh châu Âu: Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

8- Dịch vụ hỗ trợ tư vấn hồ sơ visa châu Âu
Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn hồ sơ visa phù hợp với từng loại mục đích như: du lịch, thăm thân nhân hay vừa du lịch vừa kết hợp thăm thân nhân. Xem xét và đánh giá tình trạng hồ sơ của từng cá nhân. Dịch thuật hồ sơ theo yêu cầu cấp visa mỗi nước trong khối Schengen. Điền tờ khai xin visa. Đặt cuộc hẹn nộp hồ sơ và tư vấn mua bảo hiểm du lịch.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu

9- Dịch vụ hỗ trợ mua vé máy bay từ Việt Nam hoặc nước khác đến du lịch châu Âu
Chúng tôi sẽ hỗ trợ mua vé máy bay khứ hồi theo lịch trình của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được book vé với giá tốt.

Du lịch châu Âu - Tour thiết kế theo yêu cầu
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
028 2 221 6311
tours@rangdongtravel.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Mình muốn đi sec - phần lan vào T7 năm 2017. 2nguoi. Bạn có thể TK tour giúp đc ko

Nguyệt anh|2016-10-11 10:42:54Trả lời

  • Trang:

  • 1