MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy tắm nước nóng Alpha X3E

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.435.000đ
Giá gốc: 2.400.000đ

Để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, sử dụng máy tắm nước nóng Alpha X3E kiểu dáng sang trọng có chế độ massage, công tắc tiết lưu tự động ngăn ngừa sự quá nhiệt, hệ thống chống giật ELCB giúp an toàn trongsử dụng.

Máy tắm nước nóng có xuất xứ thương hiệu từ Malaysia với mã sản phẩm Alpha X3E được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, dễ lắp đặt, phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp, được trang bị hệ thống chống giật ELCB. Máy tắm nước nóng Alpha X3E góp phần tô điểm cho nội thất phòng tắm thêm sang trọng.

Máy tắm nước nóng Alpha X3E

Nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây, vì thế người dùng không mất thời gian chờ đợi. Máy nước nóng sẽ tự động ngắt điện tức khắc khi phát hiện sự chênh lệch trong các dòng điện giữa dây nóng và dây nguội, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Máy tắm nước nóng Alpha được thiết kế đơn giản, làm nóng-lạnh nước một cách nhanh chóng

Máy tắm nước nóng Alpha X3E với vòi sen có 3 kiểu phun nước: massage, mạnh và êm dịu; đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng và giúp thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Alpha X3E có công suất 4,5 KW an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, bộ van được thiết kế 3 trong 1: khóa - lọc sạch - mở, bộ phụ kiện với thanh trượt được làm bằng inox sáng bóng, sang trọng.

Máy tắm nước nóng Alpha X3E còn có công tắc tiết lưu tự động ngăn ngừa sự quá nhiệt do tắc nghẽn đường ống hoặc nước không đủ áp suất, máy sẽ tự động ngắt điện giúp người dùng không bị bỏng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy nước nóng

Mã sản phẩm

Alpha X3E

Hãng sản xuất

Alpha

Xuất xứ

Malaysia

Chất liệu

Nhựa chống thấm nước

Màu

Trắng

Công suất

4.500 W

Kích thước

318 x 190 x 75 mm

Lưu lượng nước tối thiểu

3.0 lít/phút

Áp lực nước tối thiểu

20 kPa

Trọng lượng

1,4 kg

Tính năng

Công nghệ ELCB chống giật
Vỏ bọc Splash Proof - IP25 tiêu chuẩn
Điều khiển nhiệt độ điện tử
Vòi sen 3 tia

Bộ sản phẩm gồm

01 x Máy tắm nước nóng Alpha X3E
01 x Vòi sen 3 kiểu phun
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu


Thương hiệu Alpha - Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: máy tắ́m nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha - Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất lượng cùng những dịch vụ chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN