MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.990.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy ép trái cây, máy ép hoa quả đa năng, dụng cụ vắt cam Philips, Tashuan, Fujika, Khaluck, Gali, Bluestone, Blue House, Argo, Braun, Magic One, Saiko, ... giá rẻ tại Tp.HCM.

Nước ép trái cây, ngoài chức năng giải khát, còn có nhiều tác dụng tuyệt vời như: bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu... Nay với máy ép trái cây Philips HR-1836 dung tích lớn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chế biến những ly nước ép hợp vệ sinh, bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình.

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Ưu điểm: Máy ép trái cây Philips HR-1836 thiết kế ống dẫn dung tích lớn có thể dễ dàng cho một lượng lớn rau củ quả vào máy để ép mà không cần phải thái nhỏ nguyên liệu. Đường kính ống nhồi thực phẩm lớn giúp có thể ép nguyên trái đối với các loại củ, quả cỡ vừa và nhỏ, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Nhờ hệ thống ép QuickClean cách tân, bạn có thể ép tới 1,5 lít nước ép mỗi lần mà không phải đổ bã.

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Máy được thiết kế nhỏ gọn nên chiếm rất ít diện tích, dễ dàng cất giữ. Ngoài ra, phần nắp và khoang chứa bã được làm bằng nhựa trong giúp có thể quan sát rõ quá trình ép.

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Máy ép hoạt động với công suất 500 W, giúp giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng có trong các loại rau củ và trái cây.

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có thiết kế tách hạt. Bên cạnh đó, lưới lọc được áp dụng công nghệ QuickClean với quy trình đánh bóng bằng điện, giúp bạn dễ dàng gạt bỏ bã xơ và vệ sinh lưới lọc sau khi sử dụng.



Ngoài ra, máy còn có chức năng chống nhỏ nước, ngăn không cho nước ép nhỏ xuống trong khi ép, giúp cho bề mặt bếp luôn sạch sẽ.

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Chân đế máy ép được bọc cao su cố định xuống bàn giúp bảo đảm an toàn trong suốt quá trình hoạt động. Với loại chân đế này, bạn cũng có thể yên tâm cất máy trên cao một cách chắc chắn mà không sợ máy rơi vỡ.

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Máy ép Philips HR-1836 còn có chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu giúp giảm thiểu các nguy cơ hỏng động cơ và an toàn cho người sử dụng.

Máy ép trái cây Philips HR-1836

Thông số kỹ thuật máy ép trái cây Philips HR-1836

Hãng sản xuất/Model
Philips HR-1836
Công suất
500 W
Chất liệu lưỡi dao
Thép không gỉ
Chất liệu bộ lọc
Kim loại
Tự ngắt an toàn
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Philips
Bảo hành
24 Tháng

Xem thêm: Dụng cụ vắt cammáy ép trái cây giá rẻ

Giới thiệu thương hiệu Philips

Philips là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan. Đây là công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng, với hệ thống cửa hàng, nhà máy tại hơn 150 quốc gia cùng hàng trăm ngàn lao động. Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 thông qua việc xây dựng nhà máy sản xuất bóng đèn tại Khu Công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, Philips không ngừng nỗ lực và sáng tạo nhằm đưa công nghệ và kỹ thuật tối tân đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng tối đa vào những dòng sản phẩm đa dạng như: bàn ủi, máy cạo râu, máy ép trái cây, máy hấp, máy pha cà phê, bình siêu tốc… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi tại Việt Nam, có mặt tại 90% các cửa hàng điện gia dụng và dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị lớn trên cả nước. Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay Philips hiện là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn, magicone.com.vn, fujika.vn, fujishi.vn, tiross.net

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bếp gas, thiết bị nhà bếp cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

Nguồn: Máy ép hoa quả
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN