MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/12/2015
Ngày cập nhật bài
46.900.000đ
Giá gốc: 47.500.000đ

Tết Nguyên đán Bính Thân năm nay là dịp để quý khách cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại xứ sở hoa anh đào huyền thoại - Nhật Bản, tìm hiểu về phong tục tập quán cũng như có dịp mua sắm và thưởng thức nhiều đặc sản nơi đây.

• Khởi hành: Tối 10/02/2016 – Mùng 03 Tết Bính Thân.
• Dịch vụ hoàn hảo. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.
• Osaka - Kobe - Universal - Kyoto - Hamamatsu - Oshino Hakkai - Núi Phú Sĩ - Kawaguchi - Tokyo.
• Thưởng thức kiểu tắm Japanese Onsen. Thưởng thức món đặc sản bò Kobe nổi tiếng.
• Bay thẳng về VN với Vietnam Airlines - Mua sắm 02 lần tại Osaka.

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Nhật Bản là một quốc đảo có hình vòng cung, nằm xoải theo bên sườn phía Đông lục địa châu Á, phía Đông của Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc.

Từ xưa đến nay, Nhật Bản đã trở thành một trong những quốc gia có nền văn hóa vô cùng độc đáo cùng khoa học - công nghệ phát triển thu hút sự quan tâm của cả thế giới.

Nhật Bản có nghĩa gốc là Mặt Trời vì thế Nhật Bản được mệnh danh là "Đất nước Mặt Trời mọc”; ngoài ra còn có các mỹ danh như: Xứ sở Phù Tang, xứ sở Hoa Anh Đào - tên một loại hoa nở rộ trên khắp đất nước, đất nước Hoa Cúc - hoa cúc 16 cánh giống như mặt trời đang tỏa chiếu là biểu tượng của Hoàng gia và là quốc huy của Nhật Bản hiện nay.

Ngày 01: TP.HCM - Osaka (VN320 - 00:15 - 07:00)

21:00: Xe và Trưởng đoàn Công ty Du lịch Hải Phong đón khách tận nhà (nội thành). Đưa khách ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines VN320 - 00:15 - 07:00 để đi Osaka, Nhật Bản.

Ngày 02: Osaka - Kobe - Osaka (Ăn 03 bữa)

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Ăn sáng trên máy bay. Đến sân bay quốc tế Kansai Osaka lúc 07:00, hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Hướng dẫn viên (HDV) người Nhật hân hoan chào đón đoàn: Ohayo` Gozaimasu! Đoàn khởi hành đến Kobe - thành phố cảng lớn thứ 3 Nhật Bản, trung tâm hành chính tỉnh Hyogo.

Du khách tham quan pháo đài cổ: Lâu đài Hạc Trắng (Osaka Castle) được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với các hào uốn lượn bao quanh.

Cây cầu treo Akashi có nhịp giữa dài nhất thế giới.

Ăn trưa với món thịt bò Kobe nổi tiếng.

Tham quan Bảo tàng Động đất để thấy được sức chịu đựng và sự vươn lên đáng kinh ngạc của người dân Nhật Bản. Mua sắm tại khu siêu thị sầm uất và ngắm cảng biển sầm uất tại cảng Kobe Harbourland. Khởi hành về Osaka. Ăn tối. Nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn Osaka Sheraton (04 sao hoặc tương đương).

Ngày 03: Osaka - Khu vui chơi giải trí Universal (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành đi tham quan khu vui chơi Universal Osaka - khu công viên giải trí, nơi mang đến cho quý khách những kỹ xảo điện ảnh thú vị. Quý khách tự do tham gia các trò chơi tại đây.

Ăn trưa bằng phiếu coupon (1.500 yen/khách).

14:00: Thưởng thức chương trình biểu diễn đường phố.

15:00: Tạm biệt Universal. Khởi hành về trung tâm Osaka.

16:00: Tham quan và tự do mua sắm tại khu mua sắm Shinsai Bashi Osaka - đây là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Osaka. Quý khách có thể mua sắm các mặt hàng điện tử gia dụng, máy quay phim, máy chụp hình kỹ thuật số với vô số nhãn hiệu như Sony, Nokia, Canon, Toshiba, National; các loại dầu gội, sữa tắm nội địa nổi tiếng với thương hiệu Shiseido, Dove…

18:30: Ăn tối với món lẩu Hot Pot ngay tại khu mua sắm Shinsai Bashi Osaka.

Nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn Osaka Sheraton (04 sao hoặc tương đương).

Ngày 04: Osaka - Kyoto - Hamamatsu (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Đoàn tiếp tục hành trình đến Kyoto, từng là thủ đô của Nhật từ năm 794 cho đến năm 1868.

Viếng đền Kiyomizu (đền Thanh Thủy) - đây là ngôi chùa Phật giáo cổ của Nhật Bản được xây dựng năm 989 là đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc Nhật Bản và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Dọc hai bên đường dẫn lên chùa là những cửa hàng bán các sản phẩm truyền thống. Tại đây, quý khách có thể thuê những bộ trang phục truyền thống và được hóa trang thành thiếu nữ Nhật Bản truyền thống. Quý khách tham quan ngôi chùa được làm bằng gỗ, phía sau chùa là nơi hội tụ của ba dòng suối và người Nhật tin rằng nếu uống nước từ ba dòng suối này sẽ mang lại sức khỏe, tình duyên và tài lộc (bao gồm vé vào tất cả cổng tham quan).

Sau đó tham quan ngôi đền vàng (Kinkakuji Temple) - ngôi đền được dát bằng vàng thật. Ban đầu là một khu nhà nghỉ của tướng Ashikaga, tổng tư lệnh dưới thời Muromachi (1336 - 1573). Sau khi ông mất, ngôi đền bị phá hủy vào năm 1950 và được khôi phục vào năm 1955 cùng những thiết kế kiến trúc rất độc đáo của người Nhật (gồm vé vào tham quan).

Khởi hành đến Hamamatsu. Nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn Okura (04 sao hoặc tương đương).

Ngày 05: Hamamatsu - Oshino Hakkai - Núi Phú Sĩ - Kawaguchi

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Khởi hành đi Kawaguchi. Quý khách đi một phần đường bằng xe lửa cao tốc (tàu đầu đạn Shinkansen Bullet train) với tốc độ hơn 300km/giờ.

Xe đón đoàn tiếp tục đưa quý khách leo núi tham quan núi Phú Sĩ - ngọn núi hùng vĩ cao nhất Nhật Bản (3.776m), nơi mà quanh năm tuyết phủ trắng xóa. Ở Nhật Bản, đã là người Nhật thì phải một lần đặt chân lên đỉnh núi thiêng liêng này. Quý khách có thể đi xe đến trạm thứ 5 có độ cao 2.300m (nếu thời tiết cho phép).

12:00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13:30: Đưa khách tham quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Với con đường đất nhỏ ngoằn ngoèo, các bức tường được tạo bởi những rặng thông xanh thẫm và luống hoa đủ màu sắm. Bất ngờ một khung cảnh đẹp như tranh vẽ hiện ra phía cuối con đường: hồ nước màu xanh ngọc bích ẩn hiện giữa vành cỏ xanh mướt, phía xa xa là bóng cây cổ thụ xòe tán rộng soi mình xuống hồ nước tĩnh lặng.

15:00:
Tiếp tục đi thuyền "Những tên cướp biển vùng Caribe” tham quan hồ Ashi - hồ nước không bao giờ đóng băng nằm trên miệng núi lửa có độ sâu 36m. Quý khách sẽ đi thuyền tham quan một phần trên mặt hồ (10 phút).

Chiều xe đưa quý khách nhận phòng tại khách sạn Kawaguchiko Jiragon (04 sao hoặc tương đương). Quý khách có thể tắm suối nước nóng miễn phí tại khách sạn (tắm kiểu Nhật Bản: Onsen bath theo truyền thống người Nhật).

Ăn tối tại nhà hàng Japanese Yukata.

Ngày 06: Kawaguchi - Tokyo - Narita (Ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Nhật Bản 07 ngày dịp Tết Nguyên đán 2016

Sau khi ăn sáng, trả phòng. Khởi hành đến Tokyo.

Tham quan Hoàng cung - nơi ở của đương kim Nhật hoàng Akihito đời thứ 125 và gia đình Hoàng gia. Hoàng cung hiện nay được xây dựng trên nền của hoàng cung dưới triều đại Tokugawa (năm 1603-1867), theo đúng kiến trúc của Hoàng cung trước khi bị chiến tranh thế giới thứ II tàn phá.

Đền Asakusa Kannon còn gọi là đền Sensoiji - ngôi đền cổ nhất Tokyo và là trung tâm của lễ hội Sanja Matsuri hằng năm.

Cổng Thần Sấm với trần nhà được trang trí bằng bức họa rất tinh tế, nơi đây cũng là trung tâm của lễ hội Sanja Matsuri hằng năm. Con đường dẫn lên đền với hai bên là các cửa hàng bán hàng lưu niệm, tượng Samurai hay quốc phục Kimono…

Ăn trưa kiểu sushi Nhật Bản.

Tham quan phố Ginza, khu buôn bán sầm uất nhất thủ đô xứ Phù Tang với các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng SKII, Shiseido, Louis Vuitton, Hermes…

Vịnh Odaiba - một hòn đảo nhân tạo và là khu thương mại và giải trí lớn nhất Tokyo. Cầu treo Rainbow kết nối hòn đảo nhân tạo phồn vinh này với trung tâm.

Bản sao tượng Nữ thần Tự do, trước đây người Pháp đã mang bức tượng gốc hiện đang đặt tại thủ đô Paris sang triển lãm, sau đó mang trở về nước. Để thu hút du khách tham quan, phiên bản tượng Nữ thần Tự do đã được dựng lên sau khi bức tượng gốc được trao trả.

Tòa nhà truyền hình Fuji Studios xây dựng với thiết kế đặc biệt ấn tượng.

Đưa khách đi ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nhận phòng tại khách sạn Narita Garden (04 sao hoặc tương đương).

Ngày 07: Narita - TP.HCM (VN301 - 09:30 - 13:50)

Sau khi ăn sáng, trả phòng.

06:30: Xe đưa quý khách ra sân bay quốc tế Narita - sân bay lớn nhất của Nhật để làm thủ tục về Việt Nam trên chuyến bay VN301 vào lúc 09:30. Đến Việt Nam lúc 13:50. Xe Công ty Du lịch Hải Phong đưa khách về điểm hẹn trong nội thành. Kết thúc chuyến tham quan. Chia tay và hẹn gặp lại.

Giá tour trọn gói: 46.900.000 đ/khách
(Trẻ em dưới 12 tuổi: 75% giá tour + thuế không có giường riêng: 32.175.000 đ)
(Trẻ em dưới 02 tuổi: 30% giá tour + thuế không có giường riêng: 14.000.000 đ)
(Khách đi lẻ không ghép được phòng, nghỉ phòng đơn phải trả thêm: 8.500.000 đ)
(Trẻ em đi kèm với riêng cha hoặc mẹ, yêu cầu đóng đủ 100% giá vé để có giường và phòng riêng).
(01 Phòng chỉ chấp nhận kèm 02 trẻ dưới 12 tuổi, trẻ thứ 03 phải đóng 95% tiền tour để có giường phụ).

Bao gồm:

- Visa nhập cảnh Nhật Bản. Vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Nhật Bản - TP.HCM theo đoàn.

- Khách sạn 04 sao (02 người/phòng). Các bữa ăn & vé tham quan vào Disneyland tại Tokyo. Xe vận chuyển các nơi theo chương trình. HDV tiếng Việt tại Việt Nam và Nhật Bản theo suốt chương trình.

- Thuế sân bay 2 nước Việt Nam - Nhật Bản. Phí an ninh. Phí xăng dầu.

- Bảo hiểm Chartis mua từ Việt Nam trị giá:
• Cao nhất về người: 630.000.000 đ.
• Cao nhất về mất hành lý: 21.000.000 đ.

Quà tặng:


- Túi & nón du lịch, bao da hộ chiếu.

- 01 Album hình gia đình chụp cùng đoàn suốt hành trình.

- Trẻ em dưới 12 tuổi tặng 01 phần quà (thú bông).

- Tổ chức sinh nhật cho thành viên trùng ngày tour.

Không bao gồm:

- Hộ chiếu, chi phí sinh hoạt riêng & hành lý quá cước, các thức uống trong khách sạn.
- Tip cho HDV và tài xế địa phương: 150.000 đ x 7 ngày = 1.050.000 đ/khách.

Ghi chú:

- Trong trường hợp bị từ chối visa, quý khách vẫn phải nộp lệ phí bảo lãnh, phí visa và phí dịch thuật công chứng là 1.500.000 đ.

- Phụ nữ mang thai và khách hàng lớn tuổi phải có giấy xác nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe và đủ điều kiện đi máy bay cũng như chuyến du lịch liên quan.

Lưu ý:

Trong những trường hợp khách quan như: bất ổn chính trị - xã hội, khủng bố, bạo động, chiến tranh, dịch bệnh, quy định của chính quyền khu vực tham quan bị phong tỏa, thiên tai... hoặc sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận tải công cộng (máy bay, tàu hỏa) thì Công ty Du lịch Hải Phong giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy tour vì sự an toàn cho quý khách và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh. Tùy từng trường hợp cụ thể, hai bên cùng nhau bàn bạc và tìm phương án tối ưu để giải quyết nhằm giảm thiệt hại ở mức độ thấp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Du lịch Hải Phong
Hotline: 0903 903 885 (Mr. Lý) - 0938 121 612 (Ms. Hoa - susu)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH TMDV Du lịch Hải Phong

Công ty TNHH TMDV Du lịch Hải Phong

195 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, TP.HCM
(028) 3838 3926 (Ext: 05) - 0908 973 385
hptravel@hptravel.com.vn

BÌNH LUẬN