MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/12/2015
Ngày cập nhật bài
44.880.000đ

Du lịch Nhật Bản vào mùa xuân - mùa đẹp nhất trong năm - để có thể thỏa sức ngắm hoa anh đào đua nở cũng là dịp tìm hiểu thêm về đất nước, con người Nhật Bản.

Tokyo - Fuji - Hakone - Suwa - Matsumoto - Nagoya - Kyoto - Osaka - Nara
Thời gian: 06 ngày 05 đêm
Khởi hành 29/3
Giá 44.880.000

Mùa xuân là thời khắc tuyệt vời nhất trong năm tại "xứ sở mặt trời”, lúc này vạn vật dường như trở nên xinh tươi và tràn đầy sức sống hơn cả; những con đường, những dãy phố cổ đều tràn ngập màu sắc của những đóa hoa anh đào tuyệt đẹp. Đây cũng chính là nét đặc trưng của mùa xuân Nhật Bản, một kiệt tác được thiên nhiên ban tặng.

Ngày 01: TP.HCM - Tokyo

Trưởng đoàn (hướng dẫn viên - HDV) của Công ty Du lịch TST sẽ đón quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tokyo – thủ đô của Nhật Bản và cũng là thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

Đến sân bay quốc tế Narita, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, HDV địa phương sẽ đón đoàn đi tham quan:

- Đền Asakusa Kannon còn gọi là đền Senso - ngôi đền cổ xưa nhất của thủ đô Tokyo, được xây dựng hoàn chỉnh vào năm 645. Phần lớn đền bị phá hủy trong chiến tranh thế giới thứ II, sau đó được người dân khu vực xung quanh xây dựng lại. Người Nhật xem đây là biểu tượng của sự phục sinh và hòa bình.

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

- Dạo chơi trên con đường Nakamise.

- Tokyo Sky Tree - một trong những tháp truyền hình cao nhất thế giới có độ cao 634m, chính thức khánh thành vào tháng 05/2012 (chụp hình bên ngoài).

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

Sau khi ăn trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

- Cung điện Hoàng gia - nơi Nhật hoàng cùng gia đình sinh sống và làm việc (chụp hình bên ngoài).

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

- Công viên Ueno - nằm về phía đông bắc thành phố Tokyo với diện tích hơn 60 ha. Ueno là một trong những công viên lớn và cổ nhất tại Nhật Bản. Nơi đây tập trung nhiều viện bảo tàng cùng những ngôi đền, chùa nổi tiếng. Vào mùa hoa anh đào nở, nơi đây có rất nhiều người đến tham quan.

- Khu mua sắm Akihabara - khu mua sắm sang trọng và sầm uất bậc nhất thủ đô.

Quý khách ăn tối và về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Ngày 02: Tokyo (82 km) - Hakone - Núi Phú Sĩ (150 km) - Suwa

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến vùng Hakone – thành phố nằm dưới chân núi Phú Sĩ, trên đường đến đây, quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng ngọn núi nổi tiếng này từ những góc nhìn tuyệt mỹ nhất. Đến nơi, đoàn tham quan:

- Đi thuyền trên hồ Ashi – một hoạt động không thể thiếu khi đến tham quan vùng Hakone xinh đẹp. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh vật hai bên bờ tựa như tranh vẽ.

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

- Thung lũng Owakudani - nằm trên lưng chừng của một ngọn núi không ngừng tỏa khói, luôn tấp nập du khách gần xa chỉ vì kuro tamago (quả trứng đen). Người địa phương tin rằng với mỗi quả trứng đen ăn được, tuổi thọ con người sẽ được tăng thêm 07 tuổi, tuy nhiên, du khách cũng không nên ăn quá 02 quả trứng. (Quý khách sẽ được tặng mỗi người 01 quả trứng đen để thưởng thức).

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục tham quan:

- Núi Phú Sĩ - cao 3.776m, là ngọn núi thiêng liêng của người Nhật, vừa được công nhận là Di sản Thế giới (2013) cùng với bảy ngôi đền, các quán trọ đón khách hành hương xung quanh khu vực núi và nhóm các hiện tượng tự nhiên độc đáo như: suối, thác, rừng thông… Quý khách sẽ tham quan đến tầng thứ 5 của núi Phú Sĩ (nếu điều kiện thời tiết cho phép).

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

Quý khách tiếp tục hành trình đến với Suwa để ăn tối và trải nghiệm:

- Tắm Onsen - một hình thức tắm ngâm mình trong dòng suối nước nóng được dẫn trực tiếp từ trong núi, có tác dụng hỗ trợ chữa một số loại bệnh và giúp làn da mịn màng hơn.

Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Ngày 03: Suwa (45 km) - Matsumoto (213 km) - Nagoya

Quý khách ăn sáng và trả phòng khách sạn. Bắt đầu chuyến tham quan Suwa – là một thành phố thuộc tỉnh Nagano, Nhật Bản. Đến nơi, đoàn tham quan:

- Hồ Suwa - được xếp hạng 24 trong số các hồ lớn nhất tại Nhật Bản. Tại đây, quý khách sẽ có dịp bắt gặp ngọn nước nóng ngầm phun lên từ mặt hồ.

- Daio Wasabi Farm - nổi tiếng với những luống rau wasabi xanh mát trải dài. Quý khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, vị lạ chưa từng thấy được chế biến từ wasabi nơi đây.

Sau khi ăn trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

- Đền Suwa Taisha – một trong những ngôi đền cổ nhất Nhật Bản với hơn 1.200 năm tuổi.

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

- Lâu đài Matsumoto – lâu đài cổ kính nhất Nhật Bản, được xây dựng bên cạnh đập nước và thu hút khách du lịch nhờ sự tương phản trắng đen giữa gỗ và tường đá. Đây cũng là lâu đài được bảo tồn gần như nguyên vẹn tại Nhật ngày nay (chụp hình bên ngoài).

Đoàn tiếp tục di chuyển đến với thành phố Nagoya để ăn tối và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Ngày 04: Nagoya (130 km) - Kyoto (58 km) - Osaka

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách trả phòng và khởi hành đi cố đô Kyoto – thành phố cổ kính vùng Kansai, nơi để lại cho du khách nhiều ấn tượng nhất khi đến với Nhật Bản. Đến nơi, đoàn tham quan:

- Đền Kiyomizu (Thanh Thủy Tự) – tọa lạc ở khu vực phía tây cố đô Kyoto, là một trong những ngôi đền thiêng liêng của đất nước Nhật Bản. Đền được xây dựng vào năm 780, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới năm 1994.

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

Sau khi ăn trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

- Kinkakuji (Đền Gác Vàng) – nằm ở phía tây bắc của Kyoto, toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng hòa với màu xanh của cây cối cùng sự phản chiếu ánh sáng của mặt hồ trong xanh, tất cả tạo nên một tuyệt tác như tranh vẽ.

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

- Đền Heian-jingu Shrine – được xây dựng năm 1895 để kỷ niệm 1.100 năm ngày Nhật hoàng Kammu dời kinh đô đến Heian-kyo (Kyoto). Tuy nằm giữa lòng Kyoto nhưng ngôi đền lại có một khu vườn hoa khá rộng (3,3 hecta) với nhiều ao hồ được thiết kế trang trí đặc trưng của vườn Nhật. Đây là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng những đóa hoa anh đào nở rộ trong dịp xuân về.

Quý khách khởi hành đến Osaka để ăn tối và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Ngày 05: Osaka (32 km) - Nara - Osaka

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan:

- Lâu đài Osaka – điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố Osaka, lâu đài có vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ XVI. Lâu đài Osaka được xây dựng trên nền hai bệ đá cao, bao quanh bởi hai hào sâu, dùng để bảo vệ người trong thành trước những kẻ tấn công bằng kiếm (chụp hình bên ngoài).

- Khu Shinsaibashi – trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang, quà lưu niệm,…

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

Quý khách ăn trưa với đặc sản bò Kobe, sau đó tiếp tục tham quan thành phố cổ Nara – nổi tiếng với nhiều công viên cây xanh nhất vùng Kansai.

- Đông Đại Tự – ngôi chùa bằng gỗ được xem lớn nhất thế giới với tượng Phật bằng đồng nổi tiếng tại Nhật Bản (còn gọi là Daibutsu). Đây là một điểm đến không thể bỏ qua tại Nara.

Khám phá Nhật Bản - Mùa hoa anh đào cùng TST Tourist

- Công viên Nara - nơi có nhiều con hươu được thuần hóa và thân thiện với du khách.

Đoàn quay về lại Osaka, quý khách tự do ăn tối và mua sắm tại khu vực trung tâm thành phố.

Về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 06: Osaka - TP.HCM

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tự do cho đến giờ trả phòng, khởi hành ra sân bay quốc tế Osaka đáp chuyến bay về lại Việt Nam.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn TST Tourist chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc chuyến tham quan!

Ghi chú:

- Phòng khách sạn: 02 người lớn/phòng đôi. Trẻ em & trẻ nhỏ ngủ cùng giường với bố mẹ. Nếu quý khách có nhu cầu bố trí cho trẻ em ngủ giường riêng hoặc yêu cầu sử dụng phòng đơn, vui lòng thông báo khi đăng ký tour và thanh toán phần chi phí phụ thu tại thời điểm đăng ký.

- Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của chuyến đi, nhưng công ty vẫn bảo đảm thực hiện đầy đủ các điểm tham quan đã ghi trong chương trình.

Chi phí chuyến đi bao gồm:

- Lệ phí visa nhập cảnh Nhật Bản.
- Vé máy bay quốc tế khứ hồi: TP.HCM - Tokyo/Osaka - TP.HCM.
- Thuế hàng không gồm: thuế phi trường 2 nước, phí an ninh, xăng dầu, bảo hiểm hàng không…
- Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế: 3* (02 người lớn/phòng đôi).
- Chi phí ăn uống, tham quan theo chương trình.
- Phương tiện vận chuyển theo chương trình.
- Trưởng đoàn TST Tourist suốt tuyến.
- HDV địa phương.
- Bảo hiểm du lịch AIG suốt tuyến.
- Quà tặng TST Tourist.
- Tiền bồi dưỡng (tip) tài xế và HDV địa phương.

Chi phí không bao gồm:

- Chi phí làm hộ chiếu (còn hạn sử dụng trên 6 tháng).
- Visa tái nhập Việt Nam (nếu khách mang hộ chiếu nước ngoài).
- Tiền phục vụ, khuân vác, điện thoại, giặt ủi,…
- Hành lý quá cước quy định và các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

TST Tourist
Số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM
ĐT: (08) 3932 8328 - Fax: (08) 3932 1321

Chi nhánh Tây Đô
17 Cách Mạng Tháng Tám, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: (0710) 376 9681 - Fax: (0710) 376 9682
Website: www.tsttourist.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

TST Tourist

Số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM
(08) 3932 8328

BÌNH LUẬN