MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy đếm tiền Henry HL-880B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/11/2015
Ngày cập nhật bài
2.500.000đ
Giá gốc: 3.500.000đ

Henry HL-880B là máy đếm tiền thông minh có thể giúp phát hiện tiền giả bằng tia cực tím; tự khởi động và dừng; tự xóa hoặc cộng dồn các số liệu.

Máy đếm tiền Henry HL-880B có công suất hoạt động đến 60W đếm được 1.000 tờ/phút, rất tiện lợi khi sử dụng trong các ngân hàng, văn phòng giao dịch,...


Máy đếm tiền Henry HL-880B

Máy đếm tiền Henry HL-880B được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Hệ thống băng tải khay đựng tiền hiện đại hơn các dòng máy trước, băng tải có kích thước rộng, khi máy hoạt động sẽ rải tiền trên băng giúp có thể quan sát tiền một cách dễ dàng hơn.

Các thông số được hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD hiện đại, giúp dễ dàng nhận biết và quan sát được số liệu trên HL-880B. Đặc biệt, máy còn có thể phát hiện tiền giả bằng các tia cực tím thông minh và cực kỳ an toàn.

Để giúp Henry HL-880B hoạt động tốt hơn, nhà sản xuất đã cài đặt các hệ thống như: đếm theo mẻ (lập trình số đếm), ngưng chạy khi không có tiền, tự động xóa hoặc cộng dồn, tự khởi động và dừng.

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm

HL-880B

Hãng sản xuất

Henry

Loại máy

Đếm tiền

Công suất

60W

Tính năng

Đếm được 1.000 tờ/phút
Tự khởi động và dừng
Tự động xóa hay cộng dồn
Đếm theo mẻ
Màn hình LCD hiển thị rõ thông số
Phát hiện tiền giả bằng tia cực tím

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 Tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN