MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/11/2015
Ngày cập nhật bài
64.400.000đ

Chuyến đi 10 ngày 9 đêm để chiêm ngưỡng, tham quan những thành phố cổ, danh lam thắng cảnh của châu Âu với thật nhiều thú vị.

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam

Hướng dẫn viên (HDV) Việt Nam đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để cùng đáp chuyến bay đến Zurich, Thụy Sĩ.

- Ngủ qua đêm trên chuyến bay. Ăn trên máy bay.

Ngày 2: Đón khách tại sân bay Zurich (Thụy Sĩ)

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Đến sân bay Zurich, hỗ trợ hành lý lên xe bắt đầu chuyến tham quan thác nước Rheinfall - một trong những thác nước lớn ở châu Âu. Thành phốZurich luôn được xếp hạng là một trong những thành phố sạch nhất thế giới; đến đây du khách sẽ có dịp tham quan thành phố thời Trung cổ, nhà thờ St. Peter với mặt đồng hồ lớn ở châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster - nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows. Zurich – một trong những thành phố lớn ở ThụySĩ và là thủ phủ tài chính quan trọng thế giới, đồng thời du khách cũngkhông quên tận dụng cơ hội mua sắm trên con đường Bahnhofstrasse tại các cửa tiệm sang trọng hoặc những siêu thị tầm cỡ có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách từ các loại đồng hồ đeo tay, hàng lưu niệm giá rẻ đến những loại đồng hồ quý có giá khá đắt tại các siêu thị tầm cỡở trung tâm thành phố Zurich.

Thác nước Rheinfall

- Ngủ qua đêm ở khách sạn tại Zurich/Lucerne.

Ngày 3: Berne - Geneva (Thụy Sĩ)

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Sau khi ăn sáng, du khách lên xe hướng về thủ đô Berne, tham quan thành phố cổ, tận mắt nhìn ngắm tháp đồng hồ nổi tiếng thời Trung cổ, ghé thăm căn nhà xưa của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein. Sau đó hướng về thành phố Montreux/Vevey, bên hồ Léman lãng mạn và rặng núi Dents-du-Midi xinh đẹp với hồ, núi, hoa và bầu trời xanhtrong vắt; nhiều thắng cảnh độc đáo nơi đây đã thu hút những nghệ sĩ lừng danh thế giới từ BB King đến The Black Eyed Peas. Nhiều nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Ernest Hemmingway, vua hề thế giới Charlie Chaplin đã chọn nơi này làm quê hương cho sự nghiệp nghệ thuật của họ, ngôi mộ và tượng đài Charlie Chaplin không lúc nào vắng người đến chiêm ngưỡng. Sau buổi ăn trưa, du khách tiếp tục tham quan thành phố Geneva; thăm Jet d'eau – một trong những vòi phun nước cao nhất thế giới; tham quan những trụ sở quan trọng thế giới, như: trụ sở chính Hội Chữ thập đỏ quốc tế, Tòa nhà Quốc hội và không quên ghi lại hình ảnh vớichiếc ghế cụt chân nổi tiếng luôn thu hút khách du lịch.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Geneva.

Ngày 4: Geneva - Munich (Đức)

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến Munich, vốn quyến rũ bởi địa danh Bavaria, thành phố nổi tiếng với lối kiến trúc tuyệt đẹp. Các điểm tham quan chính như: quảng trường Marienplatz, nhà thờ cổ kính St. Petersburg. Lâu đài nổi tiếng thế giới Neuschwanstein II thế kỷ XIX của vua Ludwig, nơi tạo nguồn cảm hứng cho những cuốn phim và câu chuyện huyền thoại như: lâu đài Disney, Sleeping Beauty, Chitty Chitty Bang Bang Castle.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Munich.

Ngày 5: Munich - Vienna (Áo)

Cung điện Hoàng gia Schonbrunn Palace

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến Vienna, thủ đô Cộng hòa Áo. Vienna là một thành phố mà lịch sử cổ xưa và hiện đại cùng tồn tại song song; những lâu đài, cung điện cổ kính từ thời Hofburg, dòng sông Danubeêm đềm chảy qua thành phố, và Vienna cũng là cái nôi âm nhạc cổ điển của châu Âu, với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Haydn, Mozart, Beethoven… Khi đến Vienna, khởi đầu chuyến tham quan, du khách sẽ đến thăm những ditích lịch sử của thủ đô gồm: nhà thờ, hoàng cung và con đường vành đai nổi tiếng Ringstrasse bao quanh khu phố cổ. Ringstrasse được xây dựng trên khu đất ngày xưa là tường thành thời Trung cổ dùng bảo vệ thành phốcổ Vienna; tham quan Kịch viện Quốc gia (State Opera House) – một kiến trúc đồ sộ ở Vienna. Tiếp tục hành trình, xe sẽ đưa du khách ra ngoại ô tham quan cung điện Hoàng gia Schonbrunn Palace.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Vienna.

Ngày 6: Vienna - Praha (Cộng hòa Séc)

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Praha, một trong những thành phố đẹp ở châu Âu với hơn ngàn năm lịch sử thể hiện qua lối kiến trúc cổkính. Du khách sẽ viếng thăm quảng trường Wenceslas, Bảo tàng Quốc gia,xem lâu đài Praha Castle, Lesser Town và cầu Charles. Nhà thờ St. Vitus. Du khách sẽ được tham quan các đường phố cổ của người Do Thái. Chuyến tham quan trong ngày sẽ kết thúc tại quảng trường Old Town Square. Buổi chiều, du khách tự do khám phá Praha; mua sắm, thưởng thức những bữa ăn trưa hoặc tối trong một nhà hàng truyền thống và quốc tế quyến rũ.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Praha.

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Ngày 7: Praha - Berlin (Đức)

Cổng Brandenburg

Sau buổi ăn sáng, xe sẽ hướng đến thành phố Berlin, với những điểm thu hút lịch sử: Cổng Brandenburg - từng là vạch chia đôi ranh giới giữahai miền Đông và Tây Đức, quảng trường Alexander với tháp truyền hình Berlin cao 368 m - hay tham quan lâu đài Charlottenburg - cung điện đượcxem là lớn ở Berlin. Con đường mua sắm Kurfürstendamm nổi tiếng của Berlin với chiều dài 3,5 km được xây dựng từ thế kỷ XVI cùng hàng loạt cửa hàng sang trọng, quán cà phê, nhà hàng - nơi mà người dân tại đây thường ví với đại lộ Champs-Élysées, mặc dù con đường này hẹp và dài hơnnhiều so với đại lộ Champs-Élysées ở Pháp.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Berlin.

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Ngày 8: Berlin (Đức)

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Du khách có thể tận dụng thời gian tự do trong ngày để khám phá ẩm thực Berlin các món đặc sản, hoặc mua sắm, tham quan viện bảo tàng, lâu đài công viên hay chỉ đơn giản là dạo bộ trên các con đường phố cổ dễ thương và duyên dáng.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Berlin.

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Ngày 9: Khởi hành đến sân bay

Du lịch Thụy sĩ, Đức, Áo, CH Séc - KH 05/02/2016

Sau buổi ăn sáng du khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, tùy vào thời gian khởi hành quý khách có thể tự do mua sắm, thư giãn... đến giờ xe và HDV đưa khách đến sân bay hoặc nhà ga Berlin khởi hành về Việt Namhoặc nước khác.

- Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 10: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, chia tay đoàn.

Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại châu Âu. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình, nhưng vẫn đảm bảo toàn bộ các điểm đến theo chương trình.

Bảng giá tour theo đoàn (khách người lớn)

Khách sạn 3*- 4*
58.700.000đ
64.400.000đ
Số lượng khách
20 khách
15 khách

- Giá có thể thay đổi tại thời điểm đặt tour.
- Giá tour trẻ em 2-12 tuổi: 80% giá vé người lớn.

Dịch vụ du lịch bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Châu Âu.
- Khách sạn từ 3*, phòng đôi, phòng 3.
- Ăn sáng, trưa, chiều theo chương trình.
- Thuế tại các thành phố châu Âu.
- Xe du lịch chất lượng cao.
- Tài xế nhiều kinh nghiệm, giao tiếp lưu loát tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức.
- 01 HDV người Việt đi từ Việt Nam và 01 HDV địa phương tại mỗi thành phố.
- Thư mời du lịch, hỗ trợ hồ sơ visa.
- Visa du lịch các nước khối Schengen.
- Bảo hiểm du dịch cao cấp Schengen trị giá đến 2,1 tỉ đồng.
- Quà tặng công ty: đặc sản Thụy Sĩ chiếc dao đa năng, bút, mũ, lịch...
Dịch vụ chưa bao gồm:

- Phí phụ thêm nếu chọn phòng đơn tại khách sạn.
- Phí vào cửa các điểm tham quan không bao gồm trong dịch vụ du lịch trọn gói
- Điện thoại, giặt ủi…
- Tiền tip tài xế và hướng dẫn viên địa phương: 5 Euro/ngày/ khách.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

SWISS TRAVEL - VIỆT SỸ ANH

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
(08) 62936545 - 0902 566 678
thao.nt@swisstravel.asia

BÌNH LUẬN