MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG5

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/11/2015
Ngày cập nhật bài
1.140.000đ
Giá gốc: 1.790.000đ

Taka là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp và TK-HG5 là bếp gas hồng ngoại sử dụng công nghệ hiện đại với đầu đốt bằng gốm ceramic, đặc biệt rất tiết kiệm gas.

Giá hỗ trợ đổi bếp gas cũ lấy bếp gas mới tại TP.HCM: 1.040.000đ

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG5 - Công nghệ tiết kiệm gas

Bếp gas hồng ngoại mã sản phẩm nổi tiếng Taka TK-HG5 là sản phẩm mới sử dụng công nghệ hiện đại đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng kiểu dáng chắc chắn mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng. Bếp được thiết kế tiết kiệm gas, không chỉ đơn thuần là bếp nấu mà bếp còn là vật trang trí mang lại cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng.


Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG5 có đường kính đầu đốt rộng, chia 2 vòng lửa

Quà tặng kèm theo bếp:
1) Tặng kèm bộ dây van ngắt gas tự động
2) Chảo sần cao cấp đường kính 24cm

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG5 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng với màu xanh rêu đậm, sáng bóng. Mặt bếp làm bằng kính cường lực chắc chắn có khả năng chịu lực cao lên đến 50 kg, chịu nhiệt độ cao, đặc biệt chống bám bẩn tốt, dễ dàng lau chùi. Thân bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Kiềng bếp được làm bằng thép dày tráng men tăng độ bền cho sản phẩm.

Bếp gas hồng ngoại TK-HG5 tiết kiệm gas

Bếp gas hồng ngoại Taka sử dụng công nghệ đầu đốt ceramic hồng ngoại với thân điếu làm bằng thép chống hoen gỉ. Bề mặt bếp được cấu tạo với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp đốt cháy 100% lượng gas được cung cấp. Khí gas được bơm vào với bộ chế hòa khí hiện đại cùng đầu đốt ceramic tiên tiến giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas cung cấp, tạo ra ngọn lửa hồng ngoại đỏ trong với nhiệt lượng rất cao - khoảng 1.000 độ C, hoàn toàn không có lượng gas dư thừa, giúp tiết kiệm 20% thời gian nấu nướng cũng như 33% lượng gas tiêu thụ - một con số khiến người sử dụng hài lòng.

Bếp gas hồng ngoại TK-HG5 được thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG5 sử dụng hệ thống đánh lửa magneto tiên tiến hiện đại, bạn không cần lo lắng phải mất công thay pin.

Taka TK-HG5 còn được trang bị chế độ hâm nóng thức ăn tiện lợi, với vòng lửa nhỏ được thiết kế ở trung tâm đầu đốt giúp bạn dễ dàng vặn lửa to - nhỏ theo ý muốn, tiết kiệm một lượng gas đáng kể khi nấu ăn.

Thông số kỹ thuật

Mặt hàng

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG5

Mã sản phẩm

Taka TK-HG5

Kích thước thùng

810 x 510 x 220 mm

Kích thước bếp

700 x 370 x 90 mm

Trọng lượng

7,5 kg

Số bếp nấu

02 Bếp (2 đầu đốt, có chế độ hâm)

Công nghệ sản xuất

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu điếu

Thép tráng men

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Lượng gas tiêu thụ

0,20 kg/giờ cho 2 đầu đốt

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bếp gas hồng ngoại Taka TK-HG5
02 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

  • Giao toàn quốc theo hình thức giao hàng thu tiền tận nhà (C.O.D)
  • Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM

Xuất xứ

Sản xuất bởi Công ty TNHH Taka, Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tận nhà


Thông tin thương hiệu Taka

Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu TAKA đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với các sản phẩm: bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu TAKA đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN