MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tháng 11 đặc biệt tại Café Central Nguyễn Huệ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/11/2015
Ngày cập nhật bài

Với không gian rộng rãi, thoáng mát giữa trung tâm thành phố, Café Central Nguyễn Huệ là điểm hẹn tuyệt vời cho các cuộc gặp gỡ, trao đổi và thư giãn của doanh nhân, bạn bè và gia đình.

Điểm dừng chân độc đáo giữa trung tâm thành phố

Trong tháng 11 này, Café Central Nguyễn Huệ giới thiệu thực đơn hấp dẫn với cơm chiên cá mặn gà xé, được tặng kèm thức uống và tráng miệng; hay bữa ăn nhẹ với bánh mì và nạm bò hầm, phục vụ kèm khoai tây và nước uống chỉ với 89.000++ VNĐ. Với thực khách ưa thích hương vị đậm đà, cay nồng của xứ sở Thái Lan thì thực đơn món ăn Thái truyền thống với Tom Yum, Pad Thai nổi tiếng, gỏi đu đủ chua cay, fillet cá giòn tan sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Phục vụ thực đơn đa dạng hương vị Việt Nam và quốc tế, Café Central Nguyễn Huệ là lựa chọn thuận lợi cho các cuộc gặp của giới doanh nhân, nhân viên văn phòng, hay cho những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình và bạn bè.

Với không gian thoáng rộng được thiết kế đơn giản, hiện đại trên 2 tầng lầu trong tòa nhà văn phòng Sunwah Tower, nơi đây còn có một vỉa hè lộng gió phù hợp cho những hẹn hò buổi tối hoặc là nơi dừng chân tuyệt vời trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.


Cơm chiên cá mặn gà xé


Tom Yum – xúp hải sản kiểu Thái

Giờ mở cửa: 7:00 – 24:00
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Café Central Nguyễn Huệ

115 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
(08) 3821 9303

BÌNH LUẬN