MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Trải nghiệm tiệc trưa Chủ nhật tại The Reverie Saigon

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/11/2015
Ngày cập nhật bài

Từ tháng 11/2015, The Reverie Saigon sẽ ra mắt Tiệc trưa Chủ nhật tại nhà hàng Café Cardinal với nhiều món ăn Pháp tinh túy cùng các loại sâm panh và vang thượng hạng với giá ưu đãi.

Khách sạn The Reverie Saigon ra mắt Tiệc trưa Chủ nhật tại nhà hàng Café Cardinal từ tháng 11/2015, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho những thực khách sành điệu với những món ăn Pháp tinh túy, mỹ vị cùng sâm panh và vang nổ thượng hạng giúp làm tròn khẩu vị.

Những người yêu thích điểm tâm hẳn sẽ hài lòng với những món ăn sáng truyền thống không thể thiếu như: trứng chế biến theo ý thích, các loại bánh mới ra lò, bánh trứng chần kiểu Benedict cùng vô vàn lựa chọn khác. Khu vực bếp mở phục vụ các món chính là những món ăn Pháp sành điệu được chế biến từ hải sản tươi, bò Mỹ nhập khẩu và thịt cừu hầm nóng sốt.


Với nhiều loại hải sản tươi ngon, thịt nguội nhập khẩu, những món rau trộn và
món ướp lạnh tại quầy buffet


Với thực khách ưa thích hương vị đặc trưng nhiệt đới, Café Cardinal mang đến những chọn lựa tuyệt vời của Việt Nam và châu Á như cơm chiên hải sản, cà ri gà, mì xào bò kway teaw cùng những món đặc sản Việt như: bún bò Huế, bò kho, phở.

Thưởng thức món tráng miệng ngọt ngào không thể cưỡng nổi với sô-cô-la Bỉ thượng hạng, bánh macaroon quyến rũ hoặc thỏa mãn với tháp sô-cô-la nóng chảy có thể phủ đủ loại trái cây tươi, bánh thơm giòn và nhiều loại phô mai Pháp.

Suốt buổi trưa thịnh soạn này, Café Cardinal phục vụ các loại sâm panh và vang nổ thượng hạng với giá ưu đãi gồm có: Moet & Chandon Brut Imperial, Moet & Chandon Dom Perignon, Louis Roederer Cristal, Krug Brut, Bellavista Alma Chardonnay.

Tiệc trưa Chủ nhật tại nhà hàng Café Cardinal bắt đầu từ 11:30 đến 2:30 trưa với không gian sang trọng bên trong nhà hàng và không gian ngoài trời thoáng đãng tại hành lang cạnh hồ bơi nhìn xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp.

Tiệc trưa Chủ nhật tại nhà hàng Café Cardinal giá 988.000VNĐ++/người. Thoải mái dùng trà và cà phê đồng thời được phục vụ kèm một ly vang sủi Henkell Trocken Kardinal.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Café Cardinal

Tầng 6, Tòa nhà Times Square 22-36 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
(08) 3823 6688

BÌNH LUẬN