MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tivi LED Sony KDL-40R350C VN3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/10/2015
Ngày cập nhật bài
8.890.000đ
Giá gốc: 11.390.000đ

Tivi BRAVIA 40 inch dòng R350C - Tận hưởng từng phút chương trình yêu thích của bạn.

Với tính năng được tích hợp Clear Resolution Enhancer và các tính năng bảo vệ vượt trội cho tivi, cho bạn trải nghiệm hình ảnh tự nhiên và chuẩn xác trên màn hình với âm thanh toàn dải rõ ràng.

- Bộ bảo vệ X-Protection Pro: tivi của bạn sẽ bền hơn, giúp bảo vệ tivi khỏi bụi, sét, sốc điện và chống ẩm.
- Clear Resolution Enhancer: giúp giảm nhiễu, nhòe, giúp hình ảnh chi tiết và rõ nét hơn.
- Clear Phase Speakers cho cân bằng tối ưu các dải tần âm thanh
- Công nghệ quét hình XR 100Hz giảm thiểu hiện tượng rung hình với những cảnh chuyển động nhanh.
- DVB-T2 tuyệt vời cho tận hưởng truyền hình KTS*1
- FM Radio cho bạn lắng nghe những chương trình radio yêu thích



Tính năng bảo vệ cho tivi bền bỉ hơn



Với tính năng bảo vệ X-Protection Pro, chiếc tivi LED Sony KDL-40R350C VN3 nhà bạn sẽ trở nên bền hơn nữa. Tính năng độc đáo này giúp tivi được bảo vệ tối ưu khỏi ẩm, sốc điện, sét và bụi; với thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, tivi hạn chế tối đa các yếu tố gây hại từ bên ngoài, cho bạn yên tâm tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét tuyệt đẹp theo năm tháng.

Chi tiết hình ảnh thêm rõ nét và tự nhiên



Với tivi LED Sony KDL-40R350C VN3, bạn được đắm mình trong một thế giới hình ảnh chuyển động rõ nét, ngoạn mục với công nghệ nâng cao độ phân giải - Clear Resolution Enhancer.

Tái tạo cân bằng tần số âm hoàn hảo



Clear Phase Speakers sẽ kích thích trải nghiệm âm thanh cùng những chi tiết hình ảnh phong phú hiện diện trên màn hình. Công nghệ này tinh chỉnh tần số phản hồi của các loa cho âm thanh mượt mà, cân bằng hơn ở tất cả dải tần, cho bạn tận hưởng được những âm thanh trong trẻo, trung thực được tái tạo chính xác.

Cho chuyển động nhanh mượt mà như thật



Motionflow™ XR 100/120Hz giúp giảm thiểu hiện tượng mờ nhòe thường xuất hiện trong những cảnh chuyển động nhanh, cho hình ảnh hiển thị mượt mà, rõ nét dù là bạn đang xem những pha thể thao nhịp độ nhanh hoặc các cảnh hành động mạo hiểm. Hãy chọn từ một loạt các chế độ xem khác nhau để phù hợp với sở thích xem cho các chương trình khác nhau.

Chuẩn truyền hình KTS thế hệ mới



Tăng sức mạnh và linh hoạt trong việc tiếp cận các chương trình truyền hình độ phân giải cao HD*1 với băng thông cao hơn 50% so với DVB-T.

Ngoài ra, DVB-T2 cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn, cộng thêm khả năng truy cập tuyệt vời các chương trình HD*2, cho phép bạn tận hưởng các dịch vụ tương tác nhiều hơn như hướng dẫn chương trình điện tử trên tivi.

DVB-T2 hỗ trợ SD, HD, mobile TV, hoặc bất kì sự kết hợp nào.

*1 Tín hiệu truyền hình KTS và đặc tính khác nhau tùy quốc gia. Vui lòng kiểm tra nhà đài để biết thêm thông tin.
*2 Tùy chương trình HD sẵn có của từng quốc gia.

Tivi dành cho Smartphone


Phát và xem lại những khoảnh khắc đã ghi bằng điện thoại của bạn trên màn hình lớn bằng dây MHL (Mobile High-Definition Link)*, được điều khiển một cách dễ dàng qua remote tivi của bạn, thưởng thức việc xem hình ảnh và phim của bạn dễ dàng đầy thú vị ở độ phân giải cao*1 trong khi vẫn sạc pin cho điện thoại.

*1 Dây MHL được bán rời. Khả năng tương thích có thể khác tuỳ vào loại điện thoại.
*2 Độ phân giải tuỳ vào nguồn dữ liệu.

Lắng nghe đài Radio yêu thích của bạn



Thưởng thức việc bắt rõ và chính xác các đài FM yêu thích của bạn qua loa tivi BRAVIA Sony KDL-40R350C VN3 LED. Thức dậy mỗi ngày với đài radio yêu thích của bạn với chức năng hẹn giờ, và lưu lên đến 30 đài theo tên riêng cho bạn truy cập dễ dàng.

Phát nội dung yêu thích của bạn lên đến 37* định dạng Video



Cắm và phát video, nhạc của bạn dễ dàng. Multi-Format Play là một bộ phát nội dung cho bạn phát được với nhiều định dạng âm thanh và video. Với những định dạng âm thanh hỗ trợ như Dolby<® (AC-3), DTS và PCM, cho bạn thưởng thức âm thanh tối ưu từ mọi nội dung bạn phát.

* Khả năng phát video còn tùy vào cách video được mã hóa.

Quý khách có thể truy cập website www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến Tivi LED Sony KDL-40R350C VN3: http://www.dienmaythienhoa.vn/tivi-led-sony-kdl-40r350c-vn3-40-inch.html hoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chương trình Tháng bán hàng không lợi nhuận tại website http://www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi 19001829 (nhấn phím 1).

Mua hàng trả góp lãi suất 0% tất cả sản phẩm và chương trình đổi cũ sở hữu mới đã trở lại: http://www.dienmaythienhoa.vn/ hoặc gọi 1900 1829 (nhấn phím 1).

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN