MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ ấm tử sa trúc đào - men nâu - lòng xanh

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
Nơi bán hàng
15/10/2015
Ngày cập nhật bài
400.000đ
Giá gốc: 450.000đ

Bộ ấm chén trà tử sa với nghệ thuật tạo hình trúc đào cùng chất liệu men nâu, lòng ấm chén màu xanh là sự kết hợp khéo léo, tỉ mỉ của các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: 23757
(Giá trên chưa bao gồm VAT, phí vận chuyển)
Giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà.

Bộ sản phẩm bao gồm:

01 ấm, 06 chén, 07 đĩa kê.

Bộ ấm chén gốm Bát Tràng là sản phẩm từ sự khéo léo, tỉ mỉ của các nghệ nhân thông qua sự kết hợp hài hòa giữa việc tạo hình và nghệ thuật để cho ra một sản phẩm đẹp mắt và vô cùng tinh tế.

Chất liệu gốm cao cấp

Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm đặc trưng với chất lượng tuyệt hảo. Thân ấm được nung ở nhiệt độ cao đến 1.300 độ C tạo nên ưu điểm bền chắc, hạn chế trầy xước, bể mẻ do va chạm trong khi sử dụng, vận chuyển. Ấm trà với tay cầm vừa vặn, chắc chắn, miệng ấm được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng, không làm vấy bẩn bàn hay khăn trải. Các chén trà, đĩa lót cũng mang hoa văn, màu sắc đồng bộ trang nhã, quý phái tạo nên một bộ sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại, sang trọng đến truyền thống, trang nhã, bộ ấm chén gốm Bát Tràng có thể dùng làm quà tặng những người yêu quý của bạn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.



Quý khách có nhu cầu đặt mua sỉ hoặc lẻ, đặt in logo làm quà biếu, tặng hội nghị, hội thảo, quà tặng chương trình quảng cáo khuyến mãi... liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

Bộ ấm tử sa trúc đào - men nâu - lòng xanh - BATTRANGONLINE.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Trực tuyến Bato

Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Trực tuyến Bato

Số 280 thôn 4 Giang Cao, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
0904 868 545 - 0983 041 712
sales@battrangonline.vn

BÌNH LUẬN