MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi ủ Homemax HMNU-YXM-50CF

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/10/2015
Ngày cập nhật bài
675.000đ
Giá gốc: 850.000đ

Nhằm tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thì nồi ủ là lựa chọn tối ưu trong nấu nướng.

Giờ đây, bạn không phải mất nhiều thời gian để nấu canh, cháo, chè… hoặc tìm cách ủ sữa thơm ngon cho cả gia đình. Cửa hàng Sola.vn của chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm có thể giúp giải quyết các vấn đề đã nêu trên một cách hiệu quả, đó chính là nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-YXM-50CF.

Nồi ủ nhiệt Homemax HMNU-YXM-50CF được làm bằng chất liệu inox không gỉ, cùng chức năng làm nóng bằng nguyên lý giữ nhiệt chân không giúp tiết kiệm thời gian đun nấu mà vẫn có thể làm mềm thức ăn một cách hiệu quả. Chính vì thế, nồi ủ không chỉ giúp bạn có những bữa ăn dinh dưỡng mà còn tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.


Nồi ủ Homemax HMNU-YXM-50CF
Homemax HMNU-YXM-50CF được thiết kế 2 lòng có khả năng giữ nhiệt tối ưu, chất liệu bằng inox nên có thể dùng cho cả bếp gas lẫn bếp từ, với phần tay cầm bằng nhựa bên ngoài sản phẩm mang đến sự sang trọng và độ bền.

Ngoài ra, nồi ủ không chỉ dùng ủ nhiệt và nấu thức ăn như thông thường, mà bạn cũng có thể dùng để đựng đá hay nấu lẩu khi du lịch, dã ngoại rất tiện lợi.

Bộ sản phẩm Homemax HMNU-YXM-50CF

Nồi ủ Homemax làm nóng bằng cách giữ nhiệt chân không nên tiết kiệm được thời gian đun nấu, thức ăn sẽ tự chín mềm do tác động của hơi nóng. Làm bằng chất liệu inox không gỉ cao cấp, không chỉ phục vụ công việc nấu nướng mà góp phần bảo đảm an toàn vệ sinh cho gia đình bạn. Sau thời gian ủ nhất định, món ăn thơm ngon, bổ dưỡng đang sẵn sàng phục vụ các thành viên trong gia đình.
Với khả năng giữ nóng tích tụ bên trong, nồi ủ Homemax không chỉ phục vụ công việc chế biến thức ăn hằng ngày còn giúp tiết kiệm điện năng, gas và ngay cả thời gian nấu một cách tối ưu. Đặc biệt, nồi ủ có khả năng giữ nóng từ 6=>12 giờ, làm thức ăn chín mềm mà không gây đục nước, bảo đảm sức khỏe và vệ sinh an toàn cho gia đình bạn.
Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi ủ

Mã sản phẩm

Homemax HMNU-YXM-50CF

Hãng sản xuất

Homemax

Loại nồi

Ủ chân không, giữ nhiệt

Dung tích

5,0 lít

Kích thước

59 x 30 x 55 cm

Chất liệu

Nhựa cao cấp, siêu bền

Tính năng nổi bật

Nồi ủ nhiệt và giữ nóng thực phẩm lên đến 6 giờ
Tiết kiệm thời gian và gas
Làm mềm thức ăn bằng hơi nóng
Tiết kiệm điện năng
Lòng nồi bằng inox không gỉ

Bộ sản phẩm gồm

01 x Nồi ủ Homemax HMNU-YXM-50CF
02 x Lòng nồi
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Homemax là thương hiệu đồ gia dụng được thành lập năm 1990 tại Sarawak, Malaysia. Ngoài các sản phẩm và phụ kiện dùng trong bếp - dòng hàng được ưa chuộng nhất của Homemax, thì các sản phẩm phòng ngủ cũng là dòng sản phẩm nổi trội đưa tên tuổi Homemax đạt chỉ tiêu chất lượng ISO9001: 2000, ISO14001: 2004 và OHSAS 18001: 1999 (hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe). Ngoài mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng vượt trội đến với từng nhà, Homemax còn luôn cố gắng tạo chất lượng dịch vụ thật sự tin tưởng đến với khách hàng khắp nơi trên thế giới.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức nồi ủ chính hãng Homemax.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN