MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên chân không RANEE RN-AF05LO

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/10/2015
Ngày cập nhật bài
2.390.000đ
Giá gốc: 2.790.000đ

Công nghệ cải tiến trong thiết kế đồ gia dụng như nồi chiên chân không đa năng RaNee giúp công việc nội trợ ngày càng thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.




Nồi chiên chân không RaNee RN-AF05LO là một phát minh tiên tiến giúp cho việc nấu ăn tại nhà dễ dàng hơn, cho phép bạn chiên nhiều loại thức ăn khác nhau với một thao thác đơn giản, dễ dàng, không còn phải luôn đứng bên bếp trở từng miếng thịt, cá hay khoai chiên trong chảo dầu mỡ.

Tính năng cơ bản của nồi chiên chân không RaNee RN-AF05LO:

•Không cần sử dụng dầu ăn cho các món chiên nướng.
•Sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air cho thức ăn chín đều từ bên trong đến bên ngoài.
•Làm chín thực phẩm nhanh hơn.
•Tích hợp bộ lọc khí giúp căn bếp của bạn không bị ám mùi dầu mỡ.
•Hẹn giờ và cài đặt nhiệt độ giúp chế biến nhiều món ăn thuận tiện hơn.



Tính năng nổi bật:

Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air:

Nồi chiên chân không RaNee RN-AF05LOhoạt động với cơ chế đặc biệt, sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air, phần quạt bên trong nồi thổi ra luồng không khí nóng lên đến 200 độ C. Dòng không khí đối lưu này luân chuyển tuần hoàn với tốc độ nhanh và mạnh khắp bề mặt thực phẩm, giúp món ăn được chiên giòn, đều bằng không khí thay vì dầu mỡ, giữ được tốt nhất hương vị cũng như chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm. Giảm đến 80% lượng chất béo so với kiểu chiên thông thường trên chảo mà vẫn bảo đảm hương vị thơm ngon tự nhiên.

Làm chín thực phẩm nhanh hơn:

Với công suất lên đến 2.000W, nồi chiên chân không RaNee RN-AF05LO có thể chiên và làm chín những thực phẩm kích cỡ lớn và lâu chín nhất, như đùi gà nguyên chiếc, các loại thịt, cá… trong khoảng thời gian ngắn hơn từ 10 – 15 phút so với không sử dụng nồi chiên. Việc rút ngắn thời gian chuẩn bị các bữa ăn hằng ngày sẽ giúp các bà nội trợ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều so với cách nấu nướng thông thường.

Khả năng lọc hút mùi:

Khi sử dụng nồi, nhờ khả năng lọc hút của máy, mùi thực phẩm sẽ không bị tích tụ lại bên trong khoảng hẹp của lòng nồi nên sau khi chế biến, món ăn sẽ có mùi vị thơm ngon hơn đồng thời không bị nồng mùi dầu mỡ.

Hơn nữa, với bộ lọc mùi và đặc điểm không cần dầu mỡ khi chiên, bạn sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng quần áo, đầu tóc hay căn bếp bị ám mùi thức ăn nữa. Căn bếp của bạn cũng sẽ không bị lấm bẩn bởi những vệt dầu bắn tung tóe.


Bộ lọc mùi giúp căn bếp của bạn không bị ám mùi dầu mỡ

Hẹn giờ và cài đặt nhiệt độ:

Với nồi chiên chân không bạn có thể điều chỉnh, cài đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp nhất cho thực phẩm. Nhiệt độ cài đặt trước lên đến 200 độ C và luôn luôn ổn định.

Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ với thời gian tối đa lên đến 30 phút thật tiện lợi để có thể làm các công việc khác trong gia đình. Chức năng tự động ngắt và báo hiệu bằng âm thanh, đèn LED bảo đảm món ăn của bạn không bị cháy.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần xoay nút điều khiển đến thời gian và nhiệt độ thích hợp.


Nút điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ giúp bạn chế biến nhiều món ăn tiện lợi hơn

Chế biến nhiều món ăn khác nhau:

Ngoài khả năng làm các món chiên như: chiên gà, chả giò, nem chua, khoai tây, tôm lăn bột…, nồi chiên chân không RaNee RN-AF05LO còn có thể dùng để nướng bánh sandwich, bánh quy giòn, làm mít sấy, hoa quả sấy, cơm dừa sấy, rang đậu phộng (lạc), mè (vừng), nướng hạt dẻ… bất cứ lúc nào chỉ với một nút bấm.


Nồi chiên chân không RaNee RN-AF05LO có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau

Vệ sinh dễ dàng:

Phần lòng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính thích hợp với mọi loại thực phẩm mà không làm dính nồi. Việc vệ sinh sau khi nấu nướng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi không sử dụng dầu mỡ để làm các món chiên.


Không cần sử dụng dầu ăn


Bộ phụ kiện tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng hơn


Phần lòng nồi chống dính

Mẹo nhỏ khi sử dụng:

- Với thực phẩm chế biến bằng nồi chiên chân không đa năng RaNee RN-AF05LO, bạn không cần sử dụng thêm dầu mỡ. Tuy nhiên, với các thực phẩm khô như khoai tây, đậu hũ, để thực phẩm ngon và giòn đều hơn, bạn có thể cho thêm 1 muỗng dầu ăn nhỏ rưới đều lên thực phẩm trước khi chiên, giúp món ăn ngon và giòn hơn.

- Trước khi sử dụng nồi chiên, bạn có thể hâm nóng lòng nồi từ 2 - 3 phút để giúp món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Thông số kỹ thuật:

•Model: RN-AF05LO
•Điện áp: 220/240V, 50 - 60Hz
•Công suất: 2.000W
•Nhiệt độ: 80 - 200 độ C
•Thời gian hẹn: 30 phút
•Thể tích: 2,2 lít
•Kích thước: 290 x 280 x 320mm
•Khối lượng: 5,65kg

Link mua hàng tại Lazada.vn:http://ho.lazada.vn/SHDc17
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

Công ty TNHH SX TM Thế Giới Hòa Bình - Peace World

H11 Dương Quảng Hàm, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM
08.3984.6010 - 092.5853.567 (A. Phong)
beptietkiem@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

bán cho mình 1 cái nồi chiên nầy đi RANEE RN-AF05LO giá 2.390.000..cái nồi bên tay trái màn hình rẻ hơn cái nồi chính giữa phải ko?hàng mới 100%,?và sản xuất ở hàn quốc nghe..hàng trung quốc mình ko mua đâu.

trần thị bích thủy 0191828548|2015-11-16 20:01:55Trả lời

  • Trang:

  • 1