MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bánh Tiramisu - giao hàng tận nơi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/10/2015
Ngày cập nhật bài

Có xuất xứ từ nước Ý xa xôi, tiramisu với hương cà phê, sôcôla, rượu rhum, kem phô mai… là loại bánh ngọt rất thích hợp dùng tráng miệng trong các buổi tiệc sang trọng.



Tiramisu là một loại bánh ngọt dùng tráng miệng rất nổi tiếng của nước Ý. Cái tên "Tirami su" được hiểu theo nghĩa là "Nhặt tôi lên". Bánh là sự kết hợp hòa quyện giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ và vị béo của trứng cùng kem phô mai. Chỉ cần ăn một miếng tiramisu là bạn có thể cảm nhận được các hương vị đó cùng hòa quyện với nhau, chính vì thế mà người ta còn gọi nó là "Thiên đường trong miệng của bạn" (Heaven in your mouth).









Tiramisu rất thích hợp dùng trong các buổi tiệc sang trọng, sinh nhật, tiệc cưới, họp mặt gia đình... nhờ hương vị quyến rũ và còn được trang trí bắt mắt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.









Giá tham khảo:

Size 10cm: 190.000 đồng/ổ
Size 20cm: 290.000 đồng/ổ
Các size khác: Tùy theo kích cỡ và yêu cầu
Giá trên chưa gồm thuế VAT

Miễn phí giao hàng cho các đơn hàng trong nội thành.

Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0933 006 937 - Mr Duy để nhận được tư vấn tốt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV Cộng Đồng Xanh

Công ty TNHH MTV Cộng Đồng Xanh

VP: 44A Thảo Điền, Q.2 - CN1: 234 Nguyễn Đình Chính, Q.Phú Nhuận
(028) 66 834 517 - 093 300 6937

BÌNH LUẬN