MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại Yakoon YK-2016AHN - tiết kiệm gas

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/10/2015
Ngày cập nhật bài
890.000đ
Giá gốc: 1.090.000đ

Bếp YK-2016AHN với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng là chiếc bếp giúp tiết kiệm đến 30% gas nhờ tiêu thụ hết lượng gas cung cấp qua các đầu đốt.

Hiện nay, việc sử dụng bếp gas ngày càng phổ biến ở mọi vùng miền bởi tính tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Nhưng những dòng bếp gas mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm gas luôn là vấn đề tìm kiếm của khách hàng. Chính vì thế việc lựa chọn chiếc bếp gas vừa sang trọng vừa tiết kiệm gas lại an toàn tuyệt đối là điều được nhiều người quan tâm.

bếp gas âm hồng ngoại Yakoon YK-2016AHN sẽ không làm bạn thất vọng. Được thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, truyền nhiệt nhanh giúp tiết kiệm nhiên liệu và chi phí đáng kể, đồng thời còn mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.


Bếp gas âm hồng ngoại Yakoon YK-2016AHN với thiết kế sang trọng hiện đại
Yakoon YK-2016AHN thiết kế với chất liệu cao cấp, mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chống trầy xước cao. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng mẫu mã sang trọng mang lại cho không gian bếp thêm đẹp mắt, là nguồn cảm hứng cho bạn mỗi khi vào bếp.


Đầu đốt ceramic dẫn nhiệt tốt
Bếp gas âm hồng ngoại YK-2016AHN với mâm đốt được chia làm hàng ngàn lỗ lửa li ti, giúp tiêu thụ hoàn toàn lượng gas cung cấp và ngăn cản khí NO (nitrogen oxyde) và CO (cacbon oxyde) luôn duy trì ở mức thấp nhất, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Với việc tiêu thụ hết lượng gas cung cấp, bếp gas âm hồng ngoại giúp tiết kiệm gas đến 30%.

Bếp gas âm hồng ngoại được thiết kế với nút vặn nên dễ dàng sử dụng, không gây ra hiện tượng đen nồi. Hệ thống mặt đốt được làm dưới dạng tổ ong giúp duy trì ngọn lửa ngay cả khi có tác động trực tiếp của gió, quạt. Ngoài ra, bếp gas âm hồng ngoại Yakoon còn có khả năng chống được việc tắt bếp do nước trào ra ngoài và tự làm sạch đầu đốt do thức ăn bám vào.


Mặt sau của bếp hồng ngoại YK-2016AHN
Bếp sử dụng công nghệ đánh lửa tự động bằng pin 1,5V có giá thành rẻ, dễ dàng thay thế, độ bền cao, đánh lửa liên tục.

Mặt hàng

Bếp gas âm hồng ngoại Yakoon YK-2016AHN

Mã sản phẩm

Yakoon YK-2016AHN

Hãng sản xuất

Yakoon

Kích thước bếp

730 x 420 x 128 mm

Trọng lượng

7,0 kg

Kích thước khoét đá

N/A

Hệ thống đánh lửa

Magneto

Số bếp nấu

02 Bếp (2 đầu đốt)

Bộ sản phẩm gồm

01 x Bếp gas âm hồng ngoại Yakoon YK-2016AHN
02 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Giao hàng

Giao miễn phí toàn quốc theo hình thức giao hàng thu tiền tận nhà (C.O.D).
Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà khu vực TP.HCM.

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng tận nhà

Thông tin thương hiệu

Yakoon được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ thương hiệu từ tháng 12/2012 với các sản phẩm bếp gas, linh kiện bếp gas và các mặt hàng gia dụng nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, nồi cơm điện và lò vi sóng. Đến tháng 04/2014, thương hiệu Yakoon chính thức được phân phối thông qua website bán hàng online Sola.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Yakoon mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng cao có giá phải chăng, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Yakoon còn được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và được Sola.vn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM. Từ đó, Yakoon giúp quý khách tiết kiệm nhiều hơn nữa trong vấn đề chi tiêu cho gia đình.

Sola.vn là nhà bán lẻ chính thức bếp gas hồng ngoại chính hãng Yakoon.

Vui lòng gọi vào số hotline: (08) 6279 9696 để được hỗ trợ tư vấn khi mua hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN