MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi hồng ngoại Bluestar NG-02EI

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
02/10/2015
Ngày cập nhật bài
1.990.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

Bếp đôi hồng ngoại Bluestar nhỏ gọn được làm từ inox cao cấp chắc chắn, không kén nồi lại tiết kiệm điện nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bếp hồng ngoại ngày nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì những tính năng vượt trội của nó như: không gây ô nhiễm môi trường, tiết kiệm điện, không kén nồi, cho khả năng nấu nướng nhanh chóng giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian để chăm lo cho gia đình.

Bếp đôi hồng ngoại Bluestar NG-02EI

Bếp đôi hồng ngoại Bluestar NG-02EI là dòng sản phẩm của thương hiệu Bluestar. Được thừa hưởng từ những dòng sản phẩm đi trước, NG-02EI mang đến cho người dùng sự an toàn và chất lượng vượt trội.



Khung bếp đôi hồng ngoại Bluestar NG-02EI được từ làm inox cao cấp chắc chắn, mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt, giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm.



Bếp hồng ngoại đôi Bluestar NG-02EI có thiết kế 2 vòng lửa, công suất mỗi lò là 2.000W, với thiết kế này, người nội trợ có thể nấu cùng lúc nhiều loại nồi kích thước khác nhau.

Kích thước bếp: 650 x 405 x 74 mm khá nhỏ gọn có thể lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian bếp; ngoài ra bếp còn rất dễ vệ sinh và dễ sử dụng, dù là người lớn hay trẻ em đều có thể sử dụng được chỉ qua vài lần thao tác.

Thông số chi tiết

Hãng sản xuất/Mã sản phẩm

Bluestar NG-02EI

Loại bếp

Bếp đôi hồng ngoại

Hệ thống điều khiển

Kích thước

650 x 405 x 74 mm

Ưu điểm

Bếp hồng ngoại 2 vòng lửa
Không kén nồi
Tiết kiệm điện
Công suất 2.000W mỗi lò

Chất liệu

Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao

Xuất xứ

Sản xuất tại Việt Nam

Thời gian bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Bộ sản phẩm bao gồm

1 x Bếp đôi hồng ngoại
1 x Hướng dẫn sử dụng
1 x Phiếu bảo hành


Chứng nhận đại lý



Chứng nhận chất lượng



Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH SX & TM Ngôi Sao Xanh (Bluestar) là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, Công ty Bluestar đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hóa khắp các tỉnh, thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN