MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy xay đậu nành BlueStone SMB

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/09/2015
Ngày cập nhật bài
3.690.000đ
Giá gốc: 3.990.000đ

Sử dụng công nghệ điều khiển vi mạch kỹ thuật cao, thiết kế tiên tiến, máy xay đậu nành BlueStone SMB là sản phẩm cần có trong gia đình. 

Để có một thân hình cân đối, một trái tim khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ, mịn màng, sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý giá có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.

Với công nghệ điều khiển vi mạch kỹ thuật cao, thiết kế tiên tiến với 6 chức năng cài đặt tự động thông minh; lưỡi dao cảm biến nhiệt và vỏ bình bằng thép không gỉ, máy làm sữa đậu nành BlueStone giúp mang đến loại sữa dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 20 – 25 phút chỉ bằng một nút nhấn.



Tính năng nổi bật

-6 chức năng thông minh, gồm: tự động chống tràn, ngắt điện an toàn, tự động ngưng vận hành khi máy không có nước, tự động giảm áp lực, tự động ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao và ngăn nước vào động cơ.

-Nhiều sự lựa chọn: sữa ngũ cốc, sữa đậu nành, sinh tố lạnh, mứt và sữa bột gạo.

-Lưỡi dao, bộ phận cảm biến nhiệt và lòng bình bằng thép không gỉ 304 an toàn cho sức khỏe.

-Thân bình được thiết kế đặc biệt 2 lớp cách nhiệt: thép không gỉ 304 bên trong và nhựa chịu nhiệt bên ngoài an toàn cho người sử dụng.
-Tiện lợi với chức năng tự làm sạch.

Thông tin về thương hiệu

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn Great American Appliance Corporation (GACC) - Địa chỉ: 7809 Michigan Ave Oakland, CA 9405, Hoa Kỳ.

Các sản phẩm và linh kiện BlueStone sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, BlueStone không ngừng cải tiến và cung cấp sản phẩm đa dạng từ chăm sóc nhà bếp, sắc đẹp, quần áo đến chăm sóc môi trường... nhằm giúp người phụ nữ Việt Nam có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

Quý khách có thể truy cập websitewww.dienmaythienhoa.vnđể đặt hàng trực tuyến Máy xay đậu nành Bluestone SMB:http://www.dienmaythienhoa.vn/may-xay-dau-nanh-bluestone-smb-7389.html hoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chương trình giảm giá mạnh lên đến 49% và mua 1 tặng 1 tại websitehttp://www.dienmaythienhoa.vn/hoặc gọi 19001829 (nhấn phím1).

Mua hàng trả góp lãi suất 0% tất cả sản phẩm và chương trình khuyến mãi theo khung hóa đơn cực hot: http://www.dienmaythienhoa.vn/ hoặc gọi 1900 1829 (nhấn phím 1).

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN