MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt trần trang trí AlphaFan Q28-5B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/09/2015
Ngày cập nhật bài
5.980.000đ
Giá gốc: 6.980.000đ

Thiết kế đến 5 cánh quạt cùng sải cánh 56”, quạt trần Q28-5B có màu đen sang trọng và điều khiển từ xa thật vô cùng tiện lợi.

Quạt trần trang trí AlphaFan Q28-5B với thiết kế 5 cánh quạt làm từ nhựa ABS màu đen sang trọng, có công suất 30-110W cho khả năng làm mát trên diện rộng, mô phỏng như gió thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái.



Quạt trần AlphaFan Q28-5B có remote điều khiển từ xa rất tiện lợi, dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng bạn cũng có thể điều khiển chiếc quạt theo ý muốn của mình. Đặc biệt quạt còn được trang bị chức năng hẹn giờ, giúp người sử dụng thuận tiện hơn, tránh phải thức dậy tắt quạt khi đang nghỉ ngơi hay đang ngủ.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Malaysia và được nhập khẩu về Việt Nam, quạt trần AlphaFan là dòng sản phẩm chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng tin dùng cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng, tận tâm chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

AlphaFan

Mã sản phẩm

Q28-5B

Công suất

30-110W

Chất liệu

Cánh làm bằng nhựa ABS

Màu sắc

Đen

Số lượng cánh

5 cánh

Chiều dài cánh

56"

Chức năng hẹn giờ

Điều khiển từ xa (Remote)

Đèn chiếu

Không

Chức năng

Quạt trần trang trí làm mát mô phỏng gió thiên nhiên
Có chức năng hẹn giờ
Có remote điều khiển từ xa
Thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

12 Tháng chính hãng

Địa chỉ bảo hành

TTBH AlphaFan 125 Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam
Liên hệ: (08) 39613 461 – 3961 3462





























Thông tin thương hiệu

Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ nhiều quốc gia có công nghệ hiện đại từ khắp thế giới, thương hiệu Legend - Alpha - Waterfall -AlphaFan đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm với nhiều thành công vượt bậc trong việc sản xuất các sản phẩm gia dụng cao cấp như: máy tắm nước nóng, các loại quạt gia đình, quạt trần, bếp gas, máy lọc nước Legend - Alpha - Waterfall - AlphaFan luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và vô cùng tinh tế cho khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động chu đáo, Legend - Alpha - Waterfall -AlphaFan đã đạt thương hiệu xuất sắc tại Malaysia.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN