MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cua rang me gia truyền Minh Thành

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/08/2015
Ngày cập nhật bài

Được nhiều người ưa thích lại giàu dinh dưỡng, cua rang me gia truyền Minh Thành sẽ giúp tạo không khí ấm cúng, gần gũi hơn giữa các thành viên.

Cua rang me Minh Thành (cầu Bà Đô cũ) từ lâu đã không còn quá xa lạ với thực khách Sài Gòn.



Ra đời khá lâu ở khu vực Bến Chương Dương - nay là đại lộ Đông Tây, còn được gọi là đường Võ Văn Kiệt. Trước đây, quán chỉ phục vụ khách quen nhưng vì sự độc đáo và đặc trưng của món cua rang me - cua rang muối, quán đã nhận được sự ủng hộ của không ít thực khách gần xa.

Cua ở đây không quá to nhưng cực chất: Thịt cua chắc, đầy gạch son và luôn tươi sống. Khi thực khách chọn món, cua mới được mang đi rửa thật sạch và đem rang giòn với xốt me gia truyền tạo nên hương vị đặc trưng cho món cua, thêm chút tiêu tạo vị thơm và cay nhẹ cùng một ít tóp mỡ giòn (đặc sản phụ của quán) sẽ cho ra những dĩa cua thơm ngon, hấp dẫn. Món này ăn kèm bánh mì là nhất!

Quán vừa khai trương tại số 11A Nguyễn Văn Cừ, phường 1, quận 5 - TP.HCM (kế bên cầu Nguyễn Văn Cừ, cách quán cũ vài trăm mét). Để thực khách có nhiều lựa chọn, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác ngoài món cua rang me nổi tiếng bấy lâu...

Hãy đến và cảm nhận.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Minh Thành

Số 11A Nguyễn Văn Cừ, P.1, Q.5, Tp.HCM
0909 229 189

BÌNH LUẬN