MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bánh dẻo lạnh handmade ngon ở Hà Nội

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
Nơi bán hàng
20/08/2015
Ngày cập nhật bài
130.000đ

Đây là loại bánh phổ biến ở Singapore, với lớp vỏ bánh mềm mịn, nhân ngọt thanh, đặc biệt thưởng thức bánh khi lạnh sẽ ngon hơn.

Theo khẩu vị ẩm thực của người Hà Nội, bánh dẻo thường ngọt sắc. Vì thế, rất nhiều người ngại ăn bởi nó quá ngọt nên nhanh ngấy. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện một loại bánh dẻo rất phổ biến, đó là bánh dẻo da tuyết hay còn gọi là bánh dẻo lạnh.

Bánh có màu trắng trong nên khi pha màu rất bắt mắt, thành phẩm nhìn rất xinh nhờ màu sắc đẹp. Sản phẩm dùng lạnh vì thế cũng để được lâu hơn và đỡ ngán hơn nhiều.
Bánh dẻo lạnh với lớp vỏ mềm mịn, nhân kem ngọt thanh chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon đang được yêu thích, như: trà xanh, chanh dây, quả mâm xôi, chocolate, bánh Oreo. Đặc biệt hơn là cách dùng lạnh độc đáo, hoàn toàn khác biệt với các loại bánh dẻo hiện có trên thị trường bánh trung thu.


Bánh dẻo trung thu lạnh với 4 loại nhân:

- Đậu xanh trứng muối
- Đậu đỏ trứng muối
- Trà xanh trứng muối
- Khoai môn trứng muối
Hộp 4 chiếc (4 loại nhân hoặc tùy ý): 130.000 đồng/hộp.
Bảo quản và sử dụng: Bánh bảo quản trong ngăn đá 2 tháng, chỉ cần để ra ngoài ở nhiệt độ thường khoảng 15 phút là dùng được.
Hộp có hình thức đẹp thích hợp dùng để làm quà biếu; quý khách có nhu cầu hãy đặt hàng theo số điện thoại bên dưới nhé.
Dịch vụ giao hàng tận nơi, nội thành chi phí là 10.000 đ – 25.000 đ/đơn hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Tiệc Hoàng Gia

45 Ngõ 116, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
0965 115 646
tiechoanggia12345@gmail.com

BÌNH LUẬN