MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi hồng ngoại - điện từ Taka TK-IR02D

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/08/2015
Ngày cập nhật bài
5.500.000đ
Giá gốc: 9.200.000đ

TK-IR02D kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại bếp hồng ngoại và điện từ với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế theo phong cách châu Âu.

Tính năng nổi bật

• Kích thước mặt kính: 680 x 380mm
• Kích thước khoét đá: 660 x 365mm
• Mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt cao
• Công suất lò trái: 300W – 2.000W
• Công suất lò phải: 200W – 2.300W
• Tổng công suất: 4.300W
• Được thiết kế theo phong cách châu Âu
• Bảo hành: 2 năm tại nhà

Thông tin sản phẩm

Bếp hồng ngoại - điện từ đôi Taka TK-IR02D là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp điện và bếp từ với nhiều tính năng ưu việt được thiết kế theo phong cách châu Âu chắc chắn sẽ làm cho người tiêu dùng cảm thấy hài lòng và tin tưởng.



Quý khách được khuyến mãi bộ quà tặng giá trị:

1. Tặng bộ dao Thái Lan 4 món:


2. Tặng bộ nồi 3 đáy cao cấp (dùng được mọi loại bếp):


Bếp đôi hồng ngoại - điện từ Taka TK-IR02D thiết mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt cao đồng thời có thể chống bám bẩn rất dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với nhiều tính năng nấu nướng khác nhau giúp các bà nội trợ dễ dàng sử dụng.



Bếp đôi điện từ - hồng ngoại Taka TK-IR02D với công nghệ tiên tiến sử dụng cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả đạt 90% và thất thoát 10%. Đặc biệt bếp từ Taka được thiết kế với nhiều tính năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng liên tục 24 giờ.



TK-IR02D với tiêu chí thân thiện với môi trường, an toàn không gây hại cho người sử dụng, không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Chứng nhận đại lý chính thức


Chứng nhận chất lượng


Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất

Taka

Tên sản phẩm

TK-IR02D

Kích thước mặt bếp

680 x 380mm

Kích thước khoét đá

660 x 365mm

Công suất lò trái

300 – 2.000W

Công suất lò phải

200 – 2.300W

Công suất tổng

4.300W

Chất liệu

Mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt cao

Mặt bếp

Schott Ceran

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chế độ hẹn giờ

Chế độ báo động bằng âm thanh

Hệ thống khóa an toàn

Chương trình độc lập chức năng từng bếp



Thông tin thương hiệu
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giúp tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN