MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xe đạp gấp Fornix gọn gàng và cá tính

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/08/2015
Ngày cập nhật bài
3.300.000đ

Được thiết kế theo cơ chế thông minh, xe đạp gấp còn tiện lợi nhờ trọng lượng nhẹ và khả năng tháo lắp nhanh chóng.

Xe đạp gấp FB2007-ESE14 – tiện dụng & thời trang



Mã sản phẩm: FB2007-ESE14

Xe đạp gấp được đánh giá là những chiếc xe đạp thông minh hiện không còn quá xa lạ với nhiều người và đây cũng là một sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại các khu vực trong những năm gần đây.


Xe đạp gấp hiện đang trở thành một trong những phương tiện đi lại không thể thiếu của các bạn trẻ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, trào lưu đi xe đạp gấp rất được chú ý trong vài năm trở lại đây. Hiện nay, đi xe đạp gấp đã trở thành một xu hướng thể hiện sự độc đáo và năng động trong phong cách sống của những người trẻ tuổi.

Không chỉ dành để du lịch, một chiếc xe đạp gấp còn giúp các bạn tập thể dục rất tốt. Mỗi buổi sáng, chỉ cần đạp xe khoảng từ 10 đến 20 km, nhất định bạn sẽ có được một sức khỏe tuyệt vời.



Được thiết kế theo cơ chế thông minh và đơn giản, xe đạp gấp giúp tiết kiệm tối đa thời gian sắp xếp hành lý khi đi du lịch. Với trọng lượng nhẹ và khả năng tháo lắp nhanh chóng, bạn có thể xếp gọn chiếc xe trong túi xách hay để trong cốp ô tô hoặc xách tay mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu.

Nắm bắt được xu thế này, Công ty TNHH Fornix đã cho ra đời thương hiệu xe đạp của riêng mình mang tên Fornix.



Ra mắt với dòng xe đạp gấp thời trang, Fornix đang trên đường khẳng định thương hiệu riêng của mình với dòng xe không phanh và xe đạp địa hình sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn sắp tới. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những dòng xe đạp chất lượng, mẫu mã phong phú và giá thành phải chăng.

Rất mong nhận được sự tin tưởng và ưa thích từ quý khách hàng. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Công ty Fornix - Chuyên kinh doanh các mặt hàng: xe đạp, nón bảo hiểm, phụ tùng, linh kiện.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Fornix

A29/19 Quốc lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM
0915 510 486
dieutran1012@gmail.com

BÌNH LUẬN