MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi điện từ - hồng ngoại Sanaky AT-21SNK

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/08/2015
Ngày cập nhật bài
2.790.000đ
Giá gốc: 3.500.000đ

Bếp điện từ - hồng ngoại có nhiều đặc điểm: không khói, không lửa, không khí thải, không bức xạ điện từ, lại có khóa an toàn và hệ thống chống nước 4D rất tiện lợi.

Tính năng nổi bật

•Mặt kính bằng sứ công nghệ Đức, chống mài mòn
•Kết hợp một bên bếp hồng ngoại và một bên là bếp điện từ
•Kiểu dáng châu Âu, vỏ đáy bằng tôn sơn tĩnh điện
•Điều chỉnh cảm ứng dễ dàng
•Chế độ hẹn giờ tự động
•Tiết kiệm điện năng
•Chế độ tự ngắt, tự điều chỉnh khi nhiệt độ quá cao
•Hệ thống chống nước 4D
•Dùng được cho tất cả loại nồi và có thể nướng trực tiếp

Thông tin sản phẩm

Bếp hồng ngoại - điện từ Sanaky AT-21SNK là sản phẩm bếp đôi hai trong một của Sanaky. Bếp được cấu tạo bởi một bên là bếp từ và một bên là bếp hồng ngoại mang giúp đến cho khách hàng sự tiện dụng tối đa trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt hơn, với thiết kế kiểu dáng châu Âu, bếp đôi điện từ - hồng ngoại Sanaky AT-21SNK sẽ góp thêm phần sang trọng cho căn bếp của bạn.


Công suất hoạt động mạnh mẽ
Với công suất lên đến 3.800W giúp bếp hoạt động mạnh mẽ và làm thức ăn mau chín hơn, giữ được tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm.
Đa chức năng nấu nướng
Bếp đôi hồng ngoại - điện từSanaky AT-21SNK tích hợp nhiều chức năng điều khiển tự động như: nướng thịt, chiên – xào, nấu lẩu, nấu canh – nấu xúp, nấu nước. Chỉ cần chạm tay vào nút chức năng, bếp sẽ tự động thay đổi nhiệt độ, công suất và hẹn thời gian đun nấu phù hợp với món ăn của bạn.



Dễ vệ sinh
Dobếp đôi điện từ - hồng ngoạiSanaky AT-21SNK không có kiềng, thiết kế phẳng nên có thể dễ dàng lau chùi. Có một đặc điểmcần lưu ý: Với mặt bếp hồng ngoại sau khi đun, bếp còn nóng, chúng ta cần đợi bếp nguội mới vệ sinh nhưng với mặt bếp từ thì có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh vẫn không lo bị bỏng.
Tính năng an toàn
Khóa an toàn: Hai bếp đều có chức năng khóa an toàn. Bạn chỉ cần giữ tay 2 giây ở phím khóa bếp sẽ giúp khóa mọi chức năng. Và khi giữ tay vào nút khóa khoảng 2 giây, bếp sẽ hoạt động lại bình thường. Rất an toàn cho người sử dụng.

Không gây cháy nổ: Với bếp đôi điện từ - hồng ngoại Sanaky AT-21SNK khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm.

Không khói, không lửa, không khí thải: Do làm nóng bằng điện nên bếp không có lửa, khói khắp gian bếp, không lo ngộ độc khí CO; vì vậy bạn không cần phải mở ngay các hệ thống thông gió khi vừa bật bếp.

Không có bức xạ điện từ: Khi sử dụng bếp, chị em hoàn toàn yên tâm vì bếp không phát ra bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.
Thông số kỹ thuật
Model: AT-21SNK
Màu sắc: Đen
Nguồn điện: 220V/60Hz
Công suất: 3.800W
Kích thước bề mặt bếp: 710mm x 436mm x 70mm
Kích thước mặt cắt đá: 670mm x 385mm
Độ dày mặt kính bếp: 0,5cm
Trọng lượng: 2,5kg

Thông tin thương hiệu Sanaky

Thương hiệu Sanaky thuộc Công ty TNHH Đặng Việt Hà, được chính thức đến tay người tiêu dùng từ cuối năm 1999. Trải qua một chặng đường dài, Sanaky đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và trở thành nhà sản xuất lớn với quy mô nhà xưởng gần 5.000m2, số lượng công nhân hơn 400 người cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề và các kỹ sư được đào tạo chuyên môn từ nước ngoài, Sanaky luôn muốn mang sản phẩm tốt nhất đến mọi nhà đồng thời phát triển những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Quý cty cho hỏi cửa hàng mình có bán hàng đăng ký qua mạng ko vậy? Thanks .

Nguyễn Hoài Hải|2016-01-01 14:54:02Trả lời

  • Trang:

  • 1