MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Sản phẩm nhôm tấm hợp kim dùng trong ngành công nghiệp

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/08/2015
Ngày cập nhật bài

HHT Corporation chuyên cung cấp các loại nhôm tấm hợp kim sử dụng trong lĩnh vực cơ khí, hàng hải, dầu khí… với chất lượng và giá thành tốt, uy tín.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi - Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Dịch vụ Kỹ thuật - HHT Corporation chuyên cung cấp nhôm hợp kim được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực cơ khí chế tạo, công nghiệp, hàng hải và dầu khí.

Với phương châm làm việc "We can do better – Chúng tôi có thể làm tốt hơn”, công ty chúng tôi luôn cố gắng không ngừng qua thời gian để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.



Chúng tôi là địa chỉ chuyên bán nhôm tấm hợp kim HHT uy tín tại TP.HCM và các tỉnh trong cả nước với các sản phẩm nhôm tấm hợp kim các loại như: nhôm tấm 1050, 5052, 6061, 7075... Ngoài các sản phẩm về nhôm tấm hợp kim, chúng tôi còn cung cấp nhôm hợp kim các loại khác, như: nhôm cuộn, nhôm tròn đặc, nhôm ống...

Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về chủng loại và có xuất xứ từ châu Á, châu Âu với chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Dịch vụ Kỹ thuật HHT

189 Quốc lộ 1A, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM
0906 387 669
linh.dang@hht.com.vn

BÌNH LUẬN