MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chuối hột rừng Kon Tum

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/07/2015
Ngày cập nhật bài
180.000đ

Cơ sở Nhật Trường sản xuất và phân phối đặc sản của núi rừng Tây Nguyên: chuối hột rừng, dùng ngâm rượu uống sau mỗi bữa cơm có thể hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe.

Chuối hột rừng được lấy từ rừng Tu Mơ Rông - Kon Tum, quả chuối nhỏ, nhiều hạt và mẩy. Khi phơi sấy lên có vị thơm đặc trưng thường dùng để ngâm rượu. Rượu chuối hột ngâm khoảng 1 tháng rất thơm, uống ngọt và đằm. Trái chuối càng nhỏ, càng có nhiều nhựa, nhiều dược tính. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Cơ sở Kinh doanh & Sản xuất Nhật Trường.

Tu Mơ Rông là một huyện thuộc tỉnh Kon Tum dưới chân núi Ngọc Linh - nơi nổi tiếng về dược liệu ở Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đóng góp quảng bá sản vật của trời đất ban tặng, trong đó ngoài chuối hột rừng có thương hiệu Sâm Tươi Ngọc Linh dần được biết đến bởi công dụng hỗ trợ cho sức khỏe người tiêu dùng. Chuối hột rừng có tên khoa học là Musa acuminata Colla, thuộc họ chuối (Musaceae) là một dược liệu đã được biết đến từ lâu với nhiều bài thuốc lưu truyền trong dân gian.



Đặc điểm chuối hột rừng chúng tôi cung cấp có quả chuối nhỏ, màu sắc đồng đều, thân phẳng, không xù xì. Bẻ ra rất thơm và nhiều hạt. Cơ sở Nhật Trường chúng tôi không cung cấp hạt chuối hột rừng đến quý khách hàng.

Đặc sản chuối hột rừng của chúng tôi xuất xứ từ tỉnh Kon Tum được phơi sấy kỹ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản. Slogan "Vạn chữ tín triệu niềm tin” luôn đồng hành cùng chúng tôi trong những ngày đầu phát triển. Cơ sở Nhật Trường chúng tôi xây dựng dựa trên tiêu chí: Chuyên nghiệp - Nhanh nhẹn - Nhiệt tình – Vui vẻ nhằm góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng đi lên.

Chuyên cung cấp chuối hột rừng từ năm 2013 luôn được khách hàng đón nhận bởi chất lượng và niềm tin vào sản phẩm.

Chuối hột ở mỗi vùng, miền đều có đặc trưng khác nhau. Riêng ở các tỉnh Tây Nguyên, chuối hột rừng được xem là đặc sản đặc trưng của nơi đây. Có thể dùng chuối hột rừng ngâm rượu uống, sản phẩm này giúp hỗ trợ cho sức khỏe.

Huyện Tu Mơ Rông - nơi những cây chuối mọc giữa đất trời bao la, giữa những cánh rừng già, điều kiện phát triển khắc nghiệt, không nhiều chất dinh dưỡng, qua nhiều thăng trầm thời tiết nắng gió Tây Nguyên, cây chuối cho ra những buồng chuối với nhiều dược tính khác nhau.

Là những người con yêu chính quê hương mình, chúng tôi muốn đem chuối hột rừng - sản vật quý của Kon Tum - đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước.

Chú ý: "Không được ăn quả chuối rừng còn xanh vì rất dễ bị ngộ độc hoặc bị táo bón nặng do trong chuối hột chưa chín có chứa rất nhiều chất tanin.

Cách sử dụng:

Ngâm rượu uống (1kg chuối ngâm với 5 lít rượu ngon). Rượu ngâm chuối hột có vị thơm ngon, uống đằm, khi ngâm đặc có màu đỏ sẫm.

Giá chuối hột rừng Kon Tum: 180.000 đ/kg

Nội dung này cũng được hiển thị tại: http://chocuoituan.vn/sanpham/4762/1277/18/Chuoi-hot-rung-Kon-Tum.html
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cơ sở Sản xuất và Kinh doanh Nhật Trường

Cơ sở Sản xuất và Kinh doanh Nhật Trường

28/26 Phan Tây Hồ, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
0906 968 923
nguyengiakt@gmail.com

BÌNH LUẬN