MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Điện thoại chống nước Mobile F3

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/07/2015
Ngày cập nhật bài
545.000đ
Giá gốc: 745.000đ

Điện thoại Mobile F3 có tính năng chống nước vượt trội dù dưới độ sâu 1 mét trong thời gian 20 phút cùng đèn pin siêu sáng và chế độ đa phương tiện.

Tính năng nổi bật

•Khả năng chống nước siêu việt
•Đèn pin siêu khủng, siêu sáng
•Dung lượng pin lớn 5.800 mAh
•Có gioăng cao su bảo vệ khe cắm dây sạc
•Chịu được khoảng 20 phút trong nước ở độ sâu 1mét
•Giao diện cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng
•Bàm phím nổi dễ tháo tác
•Đa phương tiện như nghe nhạc mp3, quay phim, radio FM
•2 sim 2 sóng có khe cắm thẻ nhớ
•Bảo hành 3 tháng tại cửa hàng

Thông tin sản phẩm

Việt Nam là nước nhiệt đới ẩm gió mùa, có hệ thống sông ngòi dày đặc, việc thường xuyên va chạm và tiếp xúc với nước là điều không thể tránh khỏi, vì vậy nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại có thể chịu được khi mưa gió, không bị vào nước là rất cần thiết. Nhưng làm sao để vừa sở hữu chiếc điện thoại đúng với yêu cầu mà giá lại phù hợp túi tiền của hầu hết người lao động Việt Nam?


Câu trả lời đó là sản phẩm điện thoại chống nước Mobile F3. Với chiếc điện thoại chống nước thế hệ mới này sẽ không làm người sử dụng thất vọng bởi tính năng chống nước vượt trội. Điện thoại F3 có thiết kế vỏ bằng nhựa với những đường gân tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn không bị trơn tuột dù tay đang ướt hay ra mồ hôi; ngoài ra những đường gân này còn có chức năng giúp giảm xóc trong khi va chạm hoặc bị rớt do bất cẩn của người sử dụng.


Đặc biệt Mobile F3 có đèn pin siêu khủng, siêu sáng có thể hoạt động được trong môi trường nước; đây là một tính năng rất hữu dụng, vô cùng tiện lợi khi phải làm việc nơi thiếu ánh sáng. Cổng kết nối và nắp pin đều có gioăng cao su chống nước và bụi bẩn với chuẩn IP-67, nhờ vậy máy có khả năng chống nước cao, bạn không phải lo lắng khi xuống nước hay vô tình làm rơi điện thoại vào nước.


điện thoại chống nước giá rẻF3 ưu việt khi có thể ở trong môi trường nước trong vòng 20 phút dưới độ sâu 1 mét mà vẫn nhận cuộc gọi, tin nhắn bình thường. Máy có bàn phím cao su thiết kế nổi, dễ bấm, không lo bị mờ số (chữ). Pin có dung lượng 5.800mAh, thời gian chờ lên đến 1 tháng. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi.

Mobile F3có loa chống thấm nước, mic chống ồn đảm bảo nghe gọi rõ ràng, dễ nghe sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, máy có khả năng hút sóng rất tốt không lo bị mất sóng khi đến những nơi sóng yếu. Máy có thiết kế 2 sim 2 sóng với khe cắm thẻ nhớ. Không những thế, máy còn có các chức năng đa phương tiện như: quay phim, chụp hình, nghe nhạc mp3 và nghe radio FM.



Điện thoại chống nước F3 có thiết kế thanh thoát với chiều dài 13cm, dày 2cm và chiều ngang 5cm, rất vừa vặn tay cầm người Việt Nam. Đặc biệt với mức giá hợp lý: 545.000 đồng bạn sẽ sở hữu được chiếc điện thoại đa phương tiện lại chống nước và đặc biệt đèn pin siêu sáng có thể hoạt động cả dưới nước.


Thông số chi tiết
Mã sản phẩmMobile F3
Dung lượng pin5.800mAh
Màu sắcChủ đạo màu đen viền xanh hoặc vàng
Chất liệuVỏ nhựa cao cấp
Thiết kếSang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã, bền bỉ
Tính năng nổi bậtSiêu bền, chống nước trong vòng 20 phút với chiều sâu 1m
Thông tin bảo hànhBảo hành 3 tháng bao đổi máy cùng loại 3 ngày
(nếu có vấn đề kỹ thuật) tại cửa hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN