MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas đơn hồng ngoại Euronal EU-701HN

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/07/2015
Ngày cập nhật bài
245.000đ
Giá gốc: 490.000đ

Bếp gas đơn hồng ngoại EU-701HN được cấu tạo mặt bếp bằng kính cường lực, kiềng bằng thép tráng men, điếu bằng inox với 2.200 lỗ đốt.

Tính năng nổi bật

•Điếu bằng inox phi 90 mm với 2.200 lỗ đốt
•Mặt kính cường lực dày 7 mm
•Mâm hứng thức ăn bằng inox
•Kiềng bằng thép tráng men chắc chắn
•Hệ thống đánh lửa magneto siêu bền
•Kích thước bếp: 36 x 30 x 9,5 mm
•Bảo hành 24 tháng chính hãng

Thông tin sản phẩm

KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức sản phẩm bếp gas mang thương hiệu Euronal. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng loại bếp gas đơn hồng ngoại Euronal EU-701HN. Với thiết kế tinh tế và giá phải chăng, Euronal EU-701HN mang đến vẻ đẹp trang nhã và sự tiết kiệm tối đa khi mua sắm bếp gas cho gia đình.



Bếp gas hồng ngoạiEuronal EU-701HN có đầu đốt được làm bằng gốm ceramic với hơn 2.200 lỗ dẫn khí li ti giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ. Nhiệt lượng được chuyển hóa từ năng lượng bình thường qua tia hồng ngoại có cường độ cao nên ít bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, vì thế bếp gas Euronal EU-701HN có khả năng tiết kiệm gas lên đến 30%.



Điếu đốt bằng inox nên bếp có giá thành rẻ nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến chất lượng của bếp. Tuổi thọ trung bình của điếu inox là từ 3 - 5 năm, vì thế Euronal EU-701HN mang tính kinh tế khá cao.



Với hơn 2.000 lỗ đốt li ti giúp bếp gas đơn hồng ngoại Euronal khó bị gió thổi và nước tràn làm tắt bếp, vì thế mang lại sự an toàn hơn cho người sử dụng trong việc nấu nướng. Mặt kính cường lực được mài các góc cạnh rất kỹ lưỡng, tránh gây sát thương nếu khi vô tình chạm vào cạnh bếp.

Kích thước nhỏ gọn của bếp gas đơn hồng ngoại Euronal EU-701HN với các số đo chiều rộng là 30 cm, chiều dài là 36 cm, chiều cao chỉ 9,5 cm giúp tiết kiệm không gian và đặc biệt hữu ích với các bạn sinh viên hoặc gia đình ít người có nhu cầu nấu nướng ít.

Thông số chi tiết

Hãng sản xuấtEuronal
Mã sản phẩmEU-701HN
Cấu tạo đầu đốtGốm ceramic hồng ngoại phi 90 mm
Cấu tạo điếuInox
Kích thước (D x R x C)36 x 30 x 9,5 cm
Trọng lượng3.0 kg
Hệ thống đánh lửaBằng cơ (magneto)
Chất liệu

-Mặt kính cường lực dày 7 mm
- Khung thép sơn tĩnh điện
- Kiềng bằng thép tráng men
- Mâm hứng bằng inox 430
Thời gian bảo hành24 Tháng
Chế độ bảo hành- Bảo hành tại nhà trong TP.HCM
- Bảo hành 24 tháng trên toàn quốc
Bộ sản phẩm bao gồm01 Bếp gas đơn
01 Kiềng bếp
01 Phiếu bảo hành chính hãng

Thông tin thương hiệu

Euronal được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bảo hộ thương hiệu từ năm 2005 với các sản phẩm bếp gas và linh kiện bếp gas. Đến tháng 04/2014, thương hiệu Euronal được phân phối chính thức thông qua website bán hàng online KingShop.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Euronal mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Euronal còn được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và được KingShop.vn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN