MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thêm yêu cuộc sống với Matcha Latte Onelife

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/06/2015
Ngày cập nhật bài
68.000đ

Khởi đầu ngày mới với một ly Matcha Latte Onelife sẽ giúp tinh thần sảng khoái đồng thời còn hỗ trợ trong chống lão hóa.


Matcha hay Mạt trà (tiếng Nhật gọi là matcha) là bột trà xanh nguyên chất siêu mịn, được dùng trong nghi lễ trà đạo của người Nhật hơn 800 năm qua. Matcha được làm từ búp và lá trà xanh mùa xuân của những cây trà hảo hạng trên vùng núi cao có khí hậu lạnh. Những cây trà này được che nắng trong nhiều tuần trước khi thu hoạch nhằm kích thích tăng trưởng nồng độ chất diệp lục, giúp đem tới vị ngọt và tổng hợp nhiều dưỡng chất cho lá trà. Từng lá trà sau khi thu hái ngay lập tức được tỉ mỉ loại bỏ gân xơ, sau đó đem hấp, sấy theo một quy trình để cho ra nguyên liệu khô nhưng vẫn giữ được mùi vị và màu xanh sáng gọi là Tencha. Và Tencha được nghiền bởi cối đá granit trong phòng tiệt trùng ở nhiệt độ thích hợp để trở thành Matcha.


Ngày nay, Matcha đã trở thành thức uống được ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, Matcha đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ, không những bởi hương vị thơm mát, bổ dưỡng mà còn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế, tính nghệ thuật trong cung cách pha chế của trà đạo truyền thống cùng gu thưởng thức hiện đại.

Hiện nay, các sản phẩm Matcha của Onelife được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật Bản. Đây là loại bột trà xanh chất lượng cao, có vị ngọt thanh, hương thơm dễ chịu và màu xanh đậm nét hơn các loại bột Matcha được thu hái muộn. Với Matcha của Onelife, bạn có thể thỏa sức pha chế theo nhiều cách để có loại thức uống thơm ngon hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe. Thưởng thức mỗi ngày một ly Matcha của Onelife sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, minh mẫn, hỗ trợ chống lão hóa, tăng sức đề kháng, giúp thải độc tố, giảm mỡ thừa, làm đẹp da…

Matcha Latte là thức uống pha chế từ Matcha trà xanh và một số nguyên liệu khác như đường, sữa, kem, tạo ra hương vị bùi, béo và đậm đắng đặc biệt của Matcha.



Onelife - Matcha Latte được chế biến từ nguyên liệu Matcha thượng hạng, nhập trực tiếp từ Nhật Bản, phối trộn theo công thức độc đáo và đóng thành 6 gói nhỏ trong 1 hộp với trọng lượng mỗi gói 18gram. Matcha Latte rất dễ pha chế, có thể sử dụng bất cứ lúc nào, giúp bạn dễ dàng thưởng thức được một ly Matcha Latte tuyệt hảo.

Onelife - Matcha Latte là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ năng động hoặc người làm việc văn phòng. Onelife - Matcha giúp giải tỏa mọi căng thẳng trong công việc bằng hương thơm dịu dàng, hơn nữa bột Matcha trà xanh có tác dụng giúp tinh thần sảng khoái, cung cấp năng lượng hoạt động cho một ngày. Đặc biệt, Matcha có công dụng hữu hiệu trong việc giúp chăm sóc sức khỏe, giảm cân, bí quyết làm đẹp da, hỗ trợ chống lão hóa.

Giá bán: 68.000đồng/hộp 6 gói
Giảm giá trực tiếp 3% đến 8% cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt mua online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Onelife

Số 2 Thi Sách, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
(08) 6251 3111

BÌNH LUẬN