MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chả giò ngon giao hàng tận nơi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/06/2015
Ngày cập nhật bài

Chả giò thịt heo: 40.000 đ/hộp (16 cuốn)
Chả giò tôm thịt: 48.000 đ/hộp (16 cuốn)

Trọng lượng: 350 - 370 gr/hộp
Mua với số lượng từ 20 hộp trở lên sẽ được giảm 5% - Miễn phí giao hàng.



Chả Giò Ngon là món ăn ngon nổi tiếng được chế biến theo hương vị truyền thống của Việt Nam, chả giò có vị thơm, giòn được dùng trong bữa ăn gia đình hằng ngày, cuối tuần cùng người thân và bạn bè, là món đặc trưng không thể thiếu trong mâm cúng giỗ ông bà tổ tiên, tất niên cuối năm, Tết cổ truyền…

Chúng tôi nhận đặt Chả Giò Ngon tươi - hoặc chiên sẵn và giao tận nơi tại Tp.HCM ở các quận: 1, 3, 5, 10, Phú Nhuậ, Tân Bình, Gò Vấp... Sản phẩm được làm sẵn, đóng gói trong hộp xốp và bọc màng thực phẩm, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C (ngăn đông của tủ lạnh).



Ngoài ra chúng tôi cũng nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng như nem rán (khẩu vị người miền Bắc), chả giò hải sản, chả giò tôm... (Báo giá từng loại theo yêu cầu đơn hàng).

Nguyên liệu gồm: thịt nạc dăm xay, tôm tươi, miến (bún tàu), nấm mèo (mộc nhĩ), trứng, cà rốt, hành tím và một số gia vị khác, tất cả được cuốn bằng bánh tráng gạo hoặc bánh xốp.

Chả giò ngon được chế biến bằng nguyên liệu tươi ngon, có giấy chứng nhận đã kiểm dịch của cơ quan thú y đối với thịt và các nguyên liệu khác được lựa chọn đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Không sử dụng phụ gia - chất bảo quản.

Cách chiên chả giò: lấy ra khỏi tủ lạnh cho chả giò rã đông. Sau đó xếp vào chảo, đổ dầu ăn ngập chả giò, bật lửa vừa chiên đến khi chả giò vàng đều, vớt ra dĩa có lót giấy thấm dầu. (Lưu ý: Không để lửa lớn tránh bị cháy).



Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:
Hotline: 0903 124 439
Email: chagiongonhcm@gmail.com
Các bạn hoàn toàn có thể hài lòng và cảm nhận sự khác biệt với Chả Giò Ngon.

Nội dung này cũng được hiển thị tại: http://chocuoituan.vn/sanpham/345/124/18/Cha-gio-ngon-giao-hang-tan-noi.html
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trần Gia

101/6B Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
0903 124 439
chagiongonhcm@gmail.com

BÌNH LUẬN