MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM chiêu sinh Khóa 06/2015

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/06/2015
Ngày cập nhật bài

Nhiều loại hình lớp học giúp rèn luyện kỹ năng và các lớp chuyên đề trong dịp hè được tổ chức tại Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM.

Từ lâu, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và chất lượng. Để đáp ứng các nhu cầu của quý phụ huynh trong những ngày hè này, đặc biệt là giải quyết những khó khăn của đa số phụ nữ làm sao để con trẻ vừa có điều kiện vui chơi, khơi nguồn sáng tạo vừa được rèn luyện các kỹ năng cần thiết, rèn luyện thể chất mà không làm xáo trộn những công việc thường ngày của mẹ; giúp các bà mẹ vẫn có thể vừa làm việc vừa thỏa mãn các sở thích như được giải trí, thư giãn, làm đẹp,…

Hiểu được điều đó, trong khóa 6/2015, NVHPN tổ chức nhiều loại hình lớp học dành riêng cho thiếu nhi, như: Móc sản phẩm thủ công, Kết trang sức, Mô hình nhà trang trí, Vẽ tranh, Nặn đất sét, Viết chữ đẹp, Tạo hình bong bóng nghệ thuật, Kỹ năng ứng dụng dành cho tuổi thanh thiếu niên, Kỹ thuật chế biến món ăn dành cho tuổi teen, Múa Ba lê, Aerobic, Dance Sport, Nhảy hiện đại,… Các chương trình học đều được chúng tôi đầu tư, thiết kế giúp các em có thể vừa học vừa chơi, hấp dẫn nhưng vẫn mang tính giáo dục. Và trong dịp này, khi tham gia các lớp học trên, các em sẽ nhận được nhiều phần quà xinh xắn, dễ thương để có thêm những kỷ niệm đẹp trong dịp hè 2015.







Đồng thời, chúng tôi tiếp tục chiêu sinh các lớp kỹ năng ứng dụng, như: Cắt may, thêu - đan, làm sản phẩm bằng da, nấu ăn, làm bánh, pha chế thức uống, cắm hoa, tỉa củ quả, kết vòng trang sức, làm hoa voan, hoa giấy,… Các bạn cũng có thể tự tay chăm sóc và làm đẹp cho chính mình và cho mọi người khi tham gia các lớp săn sóc da, massage, trang điểm, chăm sóc và làm đẹp móng, cắt, uốn, chải bới tóc,… Để có sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái, các bạn có thể tham gia các lớp học giúp rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và sự tự tin trong giao tiếp, như: khiêu vũ, thể dục, aerobic, yoga, võ tự vệ, thanh nhạc, Anh văn giao tiếp,…

Với phương châm không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động, NVHPN luôn quan tâm đổi mới chương trình, cải tiến phương pháp giảng dạy nhằm kịp thời cập nhật và đưa vào ứng dụng các kỹ thuật hiện đại cho học viên thân yêu của mình.

Xin giới thiệu đến các anh, chị và các bạn một số chương trình lớp mới được chúng tôi tổ chức trong khóa 6/2015:

- Lớp Đào tạo kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp;
- Lớp Massage chân chuyên nghiệp;
-Lớp Thể dục cải thiện vóc dáng cho phụ nữ sau sinh và giảm cân nhanh;
-Lớp Chuyên đề ứng dụng những kỹ thuật mới trong chăm sóc và làm đẹp móng, như: sơn móng gel, vẽ móng gel; vẽ màu nước,…

Lớp Cắt & uốn tóc nữ - Cắt tóc nam (theo phong cách Nhật Bản). Tham gia lớp này, các bạn sẽ được học với giáo viên của Trường Đào tạo về Tóc và làm đẹp RIBI Hokkaido - Nhật Bản (Hokkaido Barber & Beauty College) và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp của NVHPN Thành phố. Ngoài những kỹ thuật cắt, sấy, chải tóc căn bản, giáo viên sẽ giúp các bạn rèn luyện thêm các kỹ năng chuyên sâu về cung cách phục vụ chuyên nghiệp khi mở salon tóc, các kỹ thuật tạo kiểu tóc ấn tượng, thời trang phù hợp với gương mặt, cá tính, lứa tuổi,… Bên cạnh đó, các bạn sẽ được tiếp cận và được tạo nhiều cơ hội để thực hành với các trang thiết bị và sản phẩm hiện đại của Nhật Bản.













Các lớp kỹ năng mềm dự kiến chiêu sinh trong tháng 6 và đầu tháng 7:

-Lớp Kỹ năng nói chuyện trước đám đông.
-Lớp Kỹ năng cần biết để bảo vệ bản thân - dành cho trẻ từ 7 tuổi đến 15 tuổi.
-Lớp Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và phát triển năng khiếu cho trẻ.
-Lớp Hướng dẫn trồng và chăm sóc hoa, cây cảnh trong gia đình.

Đặc biệt, nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, vào lúc 15g00 ngày 27/6/2015, tại Cơ sở 2 NVHPN (quận 7) sẽ diễn ra sân chơi miễn phí dành cho con em cán bộ, nhân viên, giáo viên NVHPN; con em của học viên, các em hiện đang theo học các lớp tại NVHPN; và các đối tượng quan tâm. Đến với chương trình, các bé sẽ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xiếc, ảo thuật và tham gia các trò chơi (tô màu tranh vẽ, tô tượng, làm tranh cát, nặn và tạo hình đất sét),… với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Lịch khai giảng khóa 6/2015
-Các lớp Thứ hai - tư - sáu: ngày 06/7/2015
-Các lớp Thứ ba - năm - bảy: ngày 07/7/2015
-Các lớp Thứ bảy, Chủ Nhật: ngày 11/7/2015 (tại Cơ sở 2)
-Các lớp sáng Chủ nhật: ngày 12/7/2015

Đặc biệt:

-Khi đăng ký một trong các lớp cắt, uốn tóc nâng cao, gồm: Tạo mẫu tóc, Nhuộm tóc, Duỗi tóc, Uốn nóng chuyên nghiệp, Kỹ thuật chăm sóc và phục hồi tóc, các bạn sẽ được tặng 01 chai dầu dưỡng tóc (Oil Hair Care), trị giá 320.000đ của Công ty TNHH SX - TM - DV Mỹ phẩm Quang Hùng.

-Đối với học viên các lớp thiếu nhi (từ 15 tuổi trở xuống) khi tham gia các lớp học tổ chức tại Cơ sở 2 và lớp "Kỹ năng ứng dụng dành cho tuổi thanh, thiếu niên” tại Cơ sở 1 sẽ được tặng 01 phần quà xinh xắn từ Cơ sở sản xuất phụ kiện làm đẹp Tinmi.

Chương trình áp dụng trong khóa 6/2015

Thân mời các anh, chị và các bạn hãy đến với Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố để tìm cho mình một chương trình học phù hợp và tham gia các hoạt động giao lưu, văn hóa - văn nghệ, các buổi chuyên đề tâm lý - sức khỏe - giáo dục để trang bị thêm kiến thức cho bản thân và gia đình.

* Cơ sở 1: Địa chỉ 188 - 192 - 194 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM.
Điện thoại liên hệ: (08) 3931 4661 - 3931 6447 (bấm tiếp số 25 hoặc 30)



* Cơ sở 2: Số 02 đường Nguyễn Đổng Chi, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM (đối diện Bệnh viện Tim Tâm Đức)
Điện thoại liên hệ: (08) 5411 0630 - 5411 0636 (bấm tiếp số 101 hoặc 102)





Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.nvhphunu.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM

Cơ sở 1: 188-192-194 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3
Cơ sở 2: 02 Nguyễn Đổng Chi, P.Tân Phú, Q.7
CS1: (08) 3931 6447 - 3931 4661
CS2: (08) 5411 0630 - 5411 0636
nvhpntp@nvhphunu.vn

BÌNH LUẬN