MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tivi LED Samsung 40inches Full HD phát USB đa định dạng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/06/2015
Ngày cập nhật bài
7.950.000đ
Giá gốc: 9.400.000đ

Tivi Samsung UA40H5003AKXXV LED, 40" H5003 LED TV - chiếc tivi hoàn hảo dành cho giải trí gia đình.

Giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc giải trí truyền hình cho gia đình bạn; hào hứng bất tận cùng Soccer Mode (chế độ xem bóng đá/thể thao); cùng Full HD (kênh truyền hình chuẩn HD) khám phá thế giới; xem phim từ USB (thiết bị ngoại vi kết nối với máy tính).



Tính năng nổi bật

•Độ lớn màn hình: 40 inches
•Bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số: DVB-T2
•Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080 px)
•Xem phim qua cổng USB
•Chế độ xem bóng đá 2.0 (cơ bản) mới
•3 chức năng bảo vệ (chống ẩm, chống sốc điện, chống sét đánh)
•Cổng kết nối Component video (Y/Pb/Pr),HDMI,USB

Hào hứng cùng chế độ xem bóng đá



Chế độ xem bóng đá cho bạn cảm giác như đang ở tại sân vận động. Chế độ này giúp hiển thị sắc nét, rõ màu xanh của sân cỏ và các gam màu rực rỡ trên sân vận động. Hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh mạnh mẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Bạn còn có thể phóng lớn một vùng chọn trên màn hình để xem rõ hơn. Với chỉ một cái nhấn nút, bạn đã có thể tận hưởng môn thể thao yêu thích cùng bạn bè ngay tại nhà.

Xem phim từ USB của bạn



Với tính năng Connect Share Movie, chỉ cần cắm ổ nhớ USB vào tivi là bạn đã có thể ngay lập tức thưởng thức các bộ phim, hình ảnh hoặc âm nhạc yêu thích. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm các nội dung thật phong phú một cách thoải mái trên tivi ngay trong phòng khách nhà mình.

Màu sắc sống động hơn cho hình ảnh tốt hơn



Bằng cách sử dụng thuật toán cao cấp cải thiện chất lượng hình ảnh, Wide Color Enhancer Plus của Samsung giúp nâng cao một cách ngoạn mục chất lượng của mọi hình ảnh, kể cả những chi tiết ẩn. Giờ đây hãy thưởng thức những màu sắc vốn có trong thực tế với Wide Color Enhancer Plus.
Cùng Full HD (kênh truyền hình chuẩn HD) khám phá thế giới



Chuẩn mực giải trí tại nhà được nâng lên tầm cao mới với độ phân giải cao gấp hai lần so với những chiếc tivi HD thông thường.Tivi Samsung UA40H5003AKXXV LED mang đến trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục khiến bạn hoàn toàn đắm chìm vào thế giới giải trí. Những chương trình truyền hình, các bộ phim yêu thích sẽ thú vị hơn với chất lượng hình ảnh sống động và nét mịn đến kinh ngạc. Hãy khám phá thế giới chưa bao giờ tuyệt vời hơn với trải nghiệm hình ảnh Full HD!

Quý khách có thể truy cập website www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến Tivi Samsung UA40H5003AKXXV LED: http://www.dienmaythienhoa.vn/tivi-samsung-ua40h5003akxxv-led.html hoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Cuối mỗi tuần chờ đón những sản phẩm giá cực hot của chương trình "Giá rẻ cuối tuần” trên websitehttp://www.dienmaythienhoa.vn/hoặc gọi 19001829 (nhấn phím 1)

Ưu đãi giảm đến 30% cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên: http://www.dienmaythienhoa.vn/ hoặc gọi 19001829 (nhấn phím 1)

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, phường Tây Thạnh, quậnTân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN