MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Gạo hữu cơ Lúa Tôm 5kg tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/06/2015
Ngày cập nhật bài
140.000đ
Giá gốc: 240.000đ

Gạo hữu cơ Lúa Tôm - không sử dụng phân bón hóa học, không chất độc hại, hạt thon dài, đồng đều, dẻo thơm, mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon, ấm áp.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.
Hiện nay, các loại gạo thơm trồng theo phương thức hóa học thường phải sử dụng nhiều thuốc sâu, thuốc phòng bệnh nên nguy cơ tồn dư nhiều độc tố trong hạt gạo. Gạo là thực phẩm dùng hằng ngày nên các chất độc tồn lưu sẽ tích tụ dần mỗi ngày trong cơ thể con người khiến nguy cơ có thể nhiễm các bệnh tiểu đường, gan và ung thư… khó tránh khỏi.
Mỗi tháng 01 người dân thành phố ăn không quá 10 kg gạo, nếu đang ăn gạo thơm và dẻo thì chi phí tăng lên nếu dùng gạo hữu cơ thì không quá 60.000 đồng/tháng nhưng lại an toàn cho sức khỏe.
Là công ty kinh doanh các sản phẩm nông sản chất lượng cao, trong dịp chào đón tết nguyên đán năm nay, Công ty CP Nông Nghiệp GAP xin được giới thiệu đến Quý khách hàng một sản phẩm gạo đặc biệt: Gạo Hữu Cơ Lúa Tôm - Dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe
Gạo Hữu Cơ Lúa Tôm - tên gọi biểu trưng cho vùng trồng luân canh lúa tôm chỉ riêng có ở Việt Nam. Từng hạt gạo thon dài, đều tăm tắp với màu trắng tinh khiết, vị ngọt đậm đà, hương thơm ngọt ngào cùng chất lượng tuyệt hảo sẽ tạo nên những bữa cơm ấm cúng, giàu dinh dưỡng và mang may mắn đến cho gia đình bạn vào năm mới.
Gạo được trồng trong vùng luân canh lúa tôm, đất ruộng nhiễm mặn, mỗi năm chỉ canh tác một vụ lúa vào mùa mưa, khi thu hoạch tôm xong sẽ trồng lúa. Hạt lúa được nuôi dưỡng bằng các chất hữu cơ từ vụ tôm trước, phân trùn đất và rong biển của Mỹ cộng thêm vị mặn của đất nên gạo Hữu Cơ Lúa Tôm có hương vị đặc biệt, thơm ngon, đậm đà hơn so với các loại gạo thông thường khác.
Với mẫu mã đóng gói sang trọng, tươi vui gạo Hữu Cơ Lúa Tôm cũng sẽ là một món quà Tết đặc biệt để quý khách dành tặng những người thân, bạn bè hay các công ty dành tặng cho nhân viên cuối năm để thể hiện sự quan tâm và cầu mong cho những người thân yêu một năm mới an lành, khỏe mạnh.
- Giá trị dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe.
- Cơm có mùi thơm rất đặc biệt. Cơm nguội để trong tủ lạnh 3 ngày đem ra ăn vẫn thơm và dẻo.
Bịch 5kg giá 240.000 VNĐ giảm 42% còn 140.000 VNĐ
Công ty CP Nông Nghiệp GAP nhận giao hàng tận nơi:
- Quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp: 10.000 đồng/lần giao (đối với Q.Phú Nhuận và Bình Thạnh giao hàng miễn phí khi mua 02 bịch trở lên).
- Quận 1, 3, 5, 8, 10, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức: 15.000 đồng/lần giao.
- Quận 2, 4, 7, 9, Bình Tân : 20.000 đồng/lần giao.
Giá bán:
140.000 đồng/bịch 5kg
700.000 đồng/bịch 25kg - Giao hàng tận nơi miễn phí đối với tất cả các quận trên.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
Hotline: 0903 357 078 - 0942 877 485
Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và cảm nhận sự khác biệt của Gạo Hữu Cơ Lúa Tôm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP Nông Nghiệp GAP

50-52 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
0903 357 078
tuyetdyma@yahoo.com.vn

BÌNH LUẬN