Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chuyên sản xuất chất liệu ma sát của hệ thống phanh xe

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/03/2015
Ngày cập nhật bài

Là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài và được thành lập từ năm 2006, Jaan - E Việt Nam chuyên sản xuất chất liệu ma sát của hệ thống phanh xe máy, ô tô, xe tải, xe khách và các loại thiết bị công nông nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên Việt Nam giàu kinh nghiệm và sáng tạo đã cho ra đời thương hiệu bố thắng ELIG với chất lượng tốt nhất, an toàn cao đến người tiêu dùng.



ELIG tạo được sự tín nhiệm đối với người tiêu dùng là do đảm bảo 3 yếu tố sau:

- Tất cả sản phẩm do ELIG chế tạo ra 100% không chứa thành phần than đá (Asbestos) độc hại và tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu ROHS.

- Sản phẩm luôn tuân thủ yêu cầu về tính an toàn của Âu, Mỹ và Nhật Bản, đồng thời bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm toàn cầu 1.000.000 USD.

- Hoạt động sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và TS16949.
Hơn thế nữa, ELIG luôn không ngừng cải tiến sản phẩm.

- Công nghệ tiên tiến E.F.T (Elig Friction Technology).

- Nghiên cứu, phát triển nguyên liệu ma sát mới: Sợi gốm sứ cao cấp, công thức thân thiện với môi trường.

- Tính năng mới: Rất ít bụi, khả năng duy trì đặc tính ma sát rất lâu, ít tiếng ồn và có tính ổn định cao.

Thương hiệu Elig Brakes không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam.



Thế mạnh sản phẩm: Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường và được kiểm nghiệm kỹ lưỡng bằng các thiết bị thử được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản.




Automobiles Brake Pads


Sinter Brake Pads for Motorcycles


Dry Clutches, Wet Clutches and Brake Shoes

Mỗi sản phẩm ELIG được chế tạo ra đều thân thiện với môi trường



Mỗi sản phẩm ELIG được chế tạo ra đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng bằng các thiết bị thử được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản

Mới đây, Công ty TNHH Jaan - E đã vinh dự được nhận giải thưởng và vinh danh trong chương trình "Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”. Đây là một trong những chương trình hưởng ứng và triển khai kết luận số 264-TB/TW của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và "Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.



Hiện nay sản phẩm của ELIG đã có mặt trên 51 quốc gia trên thế giới (Australia, Brazil, China, Iran, Malaysia, Mauritius, Mexico, Myanmar, Taiwan, Thailand, Vietnam, Russia...), phổ biến rộng rãi tại các châu lục như châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Đại Dương.
Công ty có lòng tin và chấp nhận mọi thử thách, cạnh tranh lành mạnh với các sản phẩm mang thương hiệu trong nước cũng như quốc tế. Chúng tôi luôn lo sợ việc người tiêu dùng sẽ bị lừa khi mua phải hàng giả, hàng nhái nên sẽ luôn cố gắng hết mình để làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.



Chúng tôi xin chân thành cảm ơn người tiêu dùng Việt Nam và tin tưởng rằng Jaan - E sẽ tạo ra được những sản phẩm tốt dành cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng, hài lòng về giá cả.

Hãy nói không với các sản phẩm má phanh không rõ nguồn gốc xuất xứ, chúng có thể là tác nhân âm thầm gây nguy hại đến chính sức khỏe của bạn và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH JAAN-E

Công ty TNHH JAAN-E

KCN Hố Nai 3, H. Trảng Bom, T. Đồng Nai
0251 6 278 569 - 0251 6 278 570 - 0937 792 088 (Ms. Liễu)
jaan16@elig-tw.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Chả hiểu công ty này quảng cáo kiểu gì nữa.Giờ muốn mua sản phẩm phải làm sao.Đầu tư máy móc để làm ra một sản phẩm chất lượng tốt thì cũng phải biết đầu tư cho những kênh phân phối đến với người tiêu dùng chứ.

huy | 2015-04-20 08:13:38 Trả lời

  • Trang:

  • 1